แห่ดูโพรงถ้ำลึกลับ ผุดน้ำสีเขียวมรกต ที่บ้านนักร้องอาร์สยาม

แห่ดูโพรงถ้ำลึกลับ ผุดน้ำสีเขียวมรกต ที่บ้านนักร้องอาร์สยาม

แห่ดูโพรงถ้ำลึกลับ ผุดน้ำสีเขียวมรกต ที่บ้านนักร้องอาร์สยาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านแห่ไปดู โพรงถ้ำใต้ดินที่บ้านนักร้องค่ายอาร์สยาม หลังขุดสระน้ำจะเอาไปรดต้นทุเรียน เร่งประสานเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ หวั่นอันตรายดินทรุด

(21 พ.ค.) ชาวบ้านในพื้นที่ ม.6 ต.น้ำพุ อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี แห่เข้าดูโพรงน้ำประหลาดใต้ดิน ภายในสวนยางพารา พื้นที่บ้านของ "อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม" นักร้องในสังกัดค่ายอาร์สยาม บ้านเลขที่ 81/1 ม.6 ต.น้ำพุ อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี หลังพบโพรงน้ำขนาดใหญ่ ในสระน้ำที่ขุดใหม่ขนาดกว้าง 10 เมตรยาว 10 เมตร ลึก 7 เมตร เพื่อนำน้ำมาใช้ในการรดสวนทุเรียน

จากการสอบถาม "อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม" ทราบว่าที่ดินดังกล่าวเป็นของตนเอง มีเนื้อที่ 18 ไร่ และได้ปลูกต้นยางพารา ต้นมังคุดและต้นทุเรียน แต่ที่ผ่านมาน้ำในสระที่ขุดไว้เริ่มไม่เพียงพอ จึงได้จ้างรถแบ็กโฮ เข้ามาขุดสระน้ำเพิ่มเติมบริเวณท้ายสวน เพื่อหาแหล่งน้ำใช้รดสวนทุเรียนขนาดเล็กที่กำลังต้องการน้ำในการเจริญเติบโต แต่กลับมาขุดพบเจอโพรงดินขนาดใหญ่

ด้าน นายบุญโชค บุญมี อายุ 53 ปี คนขับรถแบ็กโฮ เล่าว่า ได้เข้ามาขุดสระน้ำตั้งแต่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ขณะขุดๆ ลงไปจุดหนึ่ง พบเห็นน้ำสีเขียวมรกตทะลักออกมาจากโพรงดังกล่าว จึงรู้สึกแปลกใจและได้หยุดขุดทันที เนื่องจากไม่มั่นใจว่าเป็นโพรงอะไร

สำหรับโพรงที่ขุดพบอยู่ลึกลงไปจากผิวดินประมาณ 5 เมตร มีเส้นผ่าศูนย์กลางในแนวดิ่งประมาณ 2 เมตร และมีเส้นผ่าศูนย์กลางในแนวระนาบประมาณ 1.5 เมตร โดยครั้งแรกภายในหลุมลึกประมาณ 1.7 เมตร แต่ผ่านไปคืนเดียว พบว่าหลุมในโพรงลึกเพิ่มไปกว่า 6 เมตร ถือว่ามีการหยุบตัวลงไปอย่างรวดเร็ว ขณะนี้กำลังประสานให้เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องและผู้เชี่ยวชาญ เข้าตรวจสอบลักษณะและอันตรายจากสิ่งที่เกิดขึ้น

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แห่ดูโพรงถ้ำลึกลับ ผุดน้ำสีเขียวมรกต ที่บ้านนักร้องอาร์สยาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook