หลุด!แชทไลน์“ไอซ์-งูเห่าน้อย”ฉกสาวญี่ปุ่น

หลุด!แชทไลน์“ไอซ์-งูเห่าน้อย”ฉกสาวญี่ปุ่น

หลุด!แชทไลน์“ไอซ์-งูเห่าน้อย”ฉกสาวญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลุด! แชทไลน์ “ไอซ์-งูเห่าน้อย” ฉกสาวญี่ปุ่น มีลุ้นคู่จิ้น!!

กำลังเป็นกระแสในโลกโซเชียล หลังมีไลน์ภาษาเลิฟของ “เจ้างูเห่าน้อย” ไอซ์-ณัฐพัชร์ ธนนนทร์กิติยศ กับนางเอกลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น Akiko Ozeki (อาคิโกะ โอเซกิ) โดยข้อความฝ่ายชายรุกมาก พยายามจีบ สาวเจ้าก็เขินอายม้วนต้วน เผยเคยจูบกันบนดอยแล้วฟินค้าง ฝ่ายชายยังประทับใจ หวนรำลึก และสานสัมพันธ์ต่อ! ยังไม่รู้ผลจะเป็นอย่างไร รู้แต่มีนักข่าวทนไม่ไหว ไปดักรอที่สนามบินดอนเมือง เพื่อสัมภาษณ์ทั้งสอง เจอ ไอซ์-อาคิโกะ เดินทางมาสนามบินพร้อมกัน เตรียมขึ้นเครื่อไปเชียงใหม่ โดยหนุ่มไอซ์ถือกระเป๋าให้สาวด้วย หลักฐานมัดตัวขนาดนี้ ฟังเจ้าตัวให้สัมภาษณ์เลย

เรื่องไลน์หลุด นี่มันยังไง? ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน แม่โทรมาบอก ผมก็เฮ้ย เขินหมดเลย แล้วไปรู้จักกันได้ยังไง? เมื่อสองสามเดือนก่อน เราแสดงหนังด้วยกัน เรื่อง The Promise คิดถึงครึ่งชีวิต หลังจากนั้นก็คุยกันมาเรื่อย สรุปว่าจีบปะ? (หัวเราะ เขินหน้าแดง) คือคุย ๆ กันมากกว่า ก็คุยปกตินะ บางทีก็เป็นมุขแซวเล่น ๆ ถามอาคิโกะ เขาจีบมั๊ย? (หัวเราะ ปิดปากอาย) หนูไม่รู้ ถามเขาดีกว่า แล้วอาคิโกะ เขินมั๊ย หนุ่มไทยนี่สเป็กหรือเปล่า? หนูไม่มีสเป็กนะ แล้วชอบหนุ่มแบบไหน ไทย-ญี่ปุ่น? คือไม่ได้มองตรงนี้ ดูที่นิสัยมากกว่า อาคิโกะชอบคนเทคแคร์ เอาใจใส่เรา นิสัยดี ใจเย็น น่ารัก ตรงกับเรามั๊ย ไอซ์? ใช่เลย ทุกประการ (มองอาคิโกะ ตาเยิ้ม) ได้ยินว่าจะไปสวีทกันที่เชียงใหม่? (หัวเราะทั้งคู่) ครับ ๆ ค่ะ ๆ จริง ๆ ก็ไม่เชิง เพราะว่าจะเดินสายไปโปรโมทหนังของพวกเราที่กำลังจะเข้าเร็ว ๆ นี้ พอดีทีมงานเดินทางไปก่อนเลย เหลือผมกับอาคิโกะ คือ ต้องรออาคิโกะด้วย เพราะตอนนี้เขาไปเรียนและไปทำงานที่ญี่ปุ่น เป็นนักแสดง ถ่ายแบบ อาคิโกะตอนนี้มีผลงานอะไรที่ญี่ปุ่น? ยังไม่เริ่มนะคะ เพิ่งเดินทางไปทำงานได้ไม่ถึงปี มีโมเดลลิ่งแล้วเราก็ไปแคสติ้งเรื่อย ๆ มีถ่ายแบบเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ก็คาดหวังว่าเร็ว ๆ นี้จะโชคดี” มาเล่นหนังเรื่องนี้ได้ยังไง? อาคิโกะเคยเล่น เรื่อง ห้าแพร่ง ตอน backpacker ค่ะ แล้วผู้กำกับเห็น เลยติดต่อมา รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาก ๆ เลยค่ะ การถ่ายทำก็สนุกมาก ถามไอซ์ ในไลน์ไปย้ำว่าจำฉากนั้นได้มั๊ย คือฉากรัย เด็ดแค่ไหน?

อ๋อ ไม่มีอะไรมาก เป็นฉากที่ผมประทับใจก็ ฉากบอกรักบนเขา เป็นที่ ๆ สวยมาก ๆ และฉากนี้ก็เป็นฉากสุดยอดของความยาก เพราะเป็นวันแรกที่ผมได้ร่วมงานกับเขา แต่ต้องถ่ายฉากจบ ที่มีครบทุกอารมณ์ แล้วผมก็ต้องจูบเขาด้วย คือเขินมาก ทั้งคู่ ก็ขอโทษเขาก่อน บอกเล่นเต็มที่นะ จะได้ฉากเดียว จูบจริงเลยเหรอ อาคิโกะ? (เขินมาก มือป้องปาก พยักหน้า) แต่ขอร้องนะครับ ดูฉากนี้แล้วอย่าเพิ่งเกลียดพระเอก ดูให้จบก่อน ไม่อยากรู้ รู้แต่ไอซ์อินจนอยากสานสัมพันธ์ต่อ? (หัวเราะ ไม่ตอบ) เอาเป็นว่ารอดู ๆ กันต่อไปแล้วกันครับ ของแบบนี้ ตอบคนเดียวไม่ได้หรอก … โอ๊ย บอกเรยว่า  ฟินนนน  


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook