นาทีเฉียดตาย! 6 ล้อเหยียบมอเตอร์ไซค์ คนขี่รอดหวุดหวิด

นาทีเฉียดตาย! 6 ล้อเหยียบมอเตอร์ไซค์ คนขี่รอดหวุดหวิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีผู้ใช้เฟสบุ๊ก Palm Cnk มีการโพสต์ภาพกล้องวงจรปิดจากหน้ารถยนต์ลงบนเพจดัง"เรารักพัทยา" ในชื่อเรื่อง "เกือบไปเเล้ว#พัทยา พร้อมระบุข้อความ" เลียบทางรถไฟ จากกล้องหน้ารถของพี่ชายผมเองถนนเลียบทางรถไฟแถวๆพัทยา ทางแยกเยอะมาก อันตรายมากคับ #เฉียดไปนิดเดียวโชคดีที่ไม่เป็นอะไร"

สำหรับคลิปวีดีโอดังกล่าวยาวประมาณ 1 นาที ซึ่งในขณะที่รถคันที่กล้องวงจรปิดหน้ารถสามารถบันทึกภาพนาทีเฉียดตายของหนุ่มใหญ่ ที่ขับขี่จักรยายนต์ ฮอนด้าคลิก สีดำ วิ่งตามถนนเส้นเลียบทางรถไฟมุ่งหน้าพัทยา จนมาถึงบริเวณแยกทุ่งกลม-ตาลหมัน ได้ชะลอให้รถบรรทุกสิบล้อที่กำลังมุ่งหน้าออกสุขุมวิทออกไปก่อน

จากนั้นได้ชายคนดังกล่าวได้เร่งเครื่องจักรยานยนต์ออกไปอย่างช้าๆ โดยไม่คาดฝันว่าจะมีรถบรรทุกหกล้อขับมาด้วยความเร็วมุ่งหน้าจากสุขุมวิทเข้ามาในซอย ทำให้ล้อหลังด้านขวาของรถบรรทุกหกล้อ เหยียบเข้าที่ด้านหน้าของตัวรถจักรยานยนต์เข้าอย่างจัง โชคดีคนขับรถบรรทุกหกล้อรีบหยุดรถในทันทีจึงไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ทั้งนี้ได้มีการแชร์คลิปดังกล่าวเป็นจำนวนมาก โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆนาๆ ถึงการใช้การใช้รถใช้ถนน โดยเฉพาะบริเวณสี่แยกต่างๆ ที่ไม่มีสัญญาณไฟ ควรระมัดระวังและชะลอความเร็ว เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุที่อาจจะรุนแรงจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือถึงแก่ชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook