อุ้มควงบอลลองชุดวิวาห์เตรียมประกาศข่าวดีเร็วๆนี้

อุ้มควงบอลลองชุดวิวาห์เตรียมประกาศข่าวดีเร็วๆนี้

อุ้มควงบอลลองชุดวิวาห์เตรียมประกาศข่าวดีเร็วๆนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'อุ้ม ลักขณา' ควงแฟนหนุ่ม'บอล กฤษณะ' ลองชุดวิวาห์ กับ ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ คาดมีข่าวดีเร็ว ๆ นี้ แฟนคลับแห่โพสต์ร่วมยินดี

หลังจากที่น้องสาวอย่าง สาวนิวเคลียร์ ออกมาโพสต์ในอินสตาแกรม ว่า พี่สาวคนสวย "อุ้ม ลักขณา" กำลังจะมีข่าวดีกับ "บอล กฤษณะ" แฟนหนุ่ม ผู้บริหารโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งของ จ.เชียงใหม่ ซึ่งก็ทำให้หลายคนจับตาว่าทั้งคู่นั้นจะมีข่าวดีเมื่อไหร่ นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังควงกันไปเติมความหวานที่ประเทศเกาหลีกันมาหมาด ๆ พร้อมกับมีภาพสุดประทับใจ ที่หนุ่มบอลคุกเข่า มอบดอกไม้ให้สาวอุ้ม แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นสัญญาณว่า หนุ่มบอล ขอสาวอุ้ม แต่งงานหรือไม่

ล่าสุดทำเอาทุกคนเซอร์ไพรส์ เมื่ออินสตาแกรม @finaleweddingstudio ได้เผยภาพ ที่มี "ปลา" สุดจิตร์ สุดจิตต์ เจ้าของแบรนด์ ฟินาเล่ ถ่ายภาพร่วมกับ "อุ้ม" ลักขณา และ "บอล" กฤษณะ แฟนหนุ่มของสาวอุ้ม พร้อมเขียนข้อความด้วยว่า "สำหรับวันนี้ เวลายามดึก ผมต้องขอขอบคุณความงดงาม ของคู่รักอีกหนึ่งคู่ แห่งวงการบันเทิง คุณอุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เตรียมตัวก้าวเข้าสู่ประตูวิวาห์ กับนักธุรกิจไฮโซคุณบอล เจ้าของโรงแรมดังเมืองเชียงใหม่ ความประทับใจมากมายครับ รอยยิ้ม แววตา ความหวานในวันที่สุดประทับใจ ขอบคุณคุณบอลและคุณอุ้มมากครับ ขอบคุณที่เลือกเราเป็นผู้ดูแล ขอให้ทั้งสอง และทุกท่านในครอบครัว มีความสุข สมหวังสมปรารถนา จากที่ร่ำรวยเป็นเศรษฐีอยู่แล้ว ขอให้เพิ่มทวีคูณมากขึ้นไป ขอบคุณที่เลือก FINALE WEDDING STUDIO เป็นผู้ดูแล ขอให้รักมั่นคงยืนยงตราบนิรันดร์" ซึ่งก็มีบรรดาเหล่าแฟนคลับเข้ามาโพสต์แสดงความยินดีอย่างล้นหลาม

สำหรับความรักของอุ้มครั้งนี้ ได้คบหากับหนุ่มบอล ได้ไม่นาน ขณะที่ฝ่ายชายได้มีเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟนอย่างหวานแหวว เมื่อไม่นานมานี้ โดยฝ่ายชายมีลูกสาว 1 คนแล้ว ซึ่งอุ้มก็สามารถเข้ากับลูกสาวได้เป็นอย่างดี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook