ดับฝันแฟนคลับ! คู่จิ้น...เป็นจริงไม่ได้

ดับฝันแฟนคลับ! คู่จิ้น...เป็นจริงไม่ได้

ดับฝันแฟนคลับ! คู่จิ้น...เป็นจริงไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การจะเกิดกระแสคู่จิ้นในวงการบันเทิงนั้นคงไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่ก็ไม่ได้ยากเกินไปสำหรับบางคู่ ที่ถึงแม้จะเป็นการโคจรพบกันครั้งแรก แต่ก็เรียกกระแสฮือฮาจากความฟิน และเคมีที่ดูลงตัวกันสุดๆ หลายคู่ได้พัฒนาจากความจิ้นมาเป็นความจริง และก็มีอีกหลายคู่เช่นกัน ที่จิ้นได้แค่ในจอเท่านั้น เพราะโลกแห่งความจริงนั้นต่างคนต่างเดินคนละเส้นทาง

วันนี้ทีมงาน sanook!news จึงได้ยกตัวอย่าง 5 คู่จิ้นฟินสุดๆ แต่ต้องดับฝันแฟนคลับเพราะมันเป็นจริงไม่ได้... จะมีคู่จิ้นคู่ไหนบ้าง ไปดูกันได้เลย...!!

แพท ณปภา - โตโน่ ภาคิน

ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นคู่จิ้นที่โคจรมาเจอกันได้ เพราะหลังจากพบกันในรายการเพียงแค่ครั้งแรก แต่กลับเรียกกระแสจิ้นจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างล้นหลาม สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" กับนางเอกสาว "แพท ณปภา" แต่ถึงจะมีกระแสคู่จิ้นเรียกร้องให้เป็นคู่จริงอย่างถล่มทลาย แต่ก็อาจเป็นได้แค่ความมโน เพราะล่าสุดทั้งสองฝ่ายได้ออกมาเปิดใจยอมรับแล้วว่า จากนี้ความสัมพันธ์เป็นได้เพียงพี่น้องที่ดีต่อกันเท่านั้น

มาร์กี้ ราศรี - บอย ปกรณ์

เรียกได้ว่ากระแสจิ้นจากเคมีที่ตัวลงตัวในการเล่นละครและความสนิทสนมเกินเพื่อนร่วมงาน เกือบทำให้คู่ของพระเอกหนุ่มสุดเกรียน "บอย ปกรณ์" และนางเอก "มาร์กี้ ราศี" เกือบได้เป็นคู่จริงอีกคู่ แต่ทุกอย่างก็ต้องยุติลง เมื่อต่างฝ่ายต่างคลุมเครือและยังมีข่าวเรื่องคนรักพลัดเวียนกันเข้ามา จนทำให้คู่นี้ไม่สามารถเป็นจริงได้ และปัจจุบันนี้ฝ่ายหญิงก็ได้เปิดตัวคบหวานใจไฮโซหนุ่ม "ป๊อก ภัสสรกรณ์" อย่างจริงจัง จนทำให้สถานะคู่จิ้น บอย-มาร์กี้ เป็นได้แค่เพียงในจอ

เบลล่า ราณี - เจมส์ จิรายุ

โคจรมาพบกันเรื่องแรก เคมีก็ลงตัวสุดๆ จนเกิดกระแสคู่จิ้น จิราณี ขึ้นมา สำหรับคู่ของ "เจมส์ จิรายุ" กับ "เบลล่า ราณี" แต่ถึงอย่างไรคู่นี้ก็คงเป็นความฟินที่จิ้นได้แค่เพียงในจอ เพราะชีวิตจริงนั้นสาวเบลล่า มีข่าวว่ากำลังปลูกต้นรักกับพระเอกหนุ่มข้ามช่อง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" อยู่ ส่วนหนุ่ม เจมส์จิ ก็ออกตัวว่าขอโสดและมุ่งทำงานอย่างเดียวดีกว่าตอนนี้

มิน พีชญา - เวียร์ ศุกลวัฒน์

เล่นเอาจูบจริงมาเดิมพัน จนทำแฟนๆ อดจิ้นไม่ได้ สำหรับคู่วิกหมอชิต "มิน พีชญา" กับ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ที่ถึงแม้จะกลับมาพบกันอีกกี่เรื่อง ก็เรียกกระแสความจิ้นได้ดีไม่มีตก แต่ถึงอย่างไรกระแสจิ้นก็ต้องหยุดลง เพราะทั้งสองมีเจ้าของหัวใจในชีวิตจริงเป็นตัวเป็นตนเรียบร้อยแล้ว

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา - ฌอห์ณ จินดาโชติ

กระแสคู่จิ้นคู่นี้ทำเอาปังสุดๆ เมื่อทั้งคู่ได้โคจรมาเจอกันครั้งแรก หลังจากนางเอกสาว "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ทำให้ได้ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม "ฌอห์ณ จินดาโชติ" จนมีกระแสออกมาเรื่อยๆ ถึงเรื่องความสัมพันธ์ที่ดูสนิทกันเกินเพื่อนร่วมงาน แต่ทุกอย่างก็ต้องจบลง เมื่อทั้งคู่ต่างคนต่างห่าง ทั้งยังมีกระแสว่าคู่นี้จบไม่สวย แต่ล่าสุดในวันเกิดเอสเธอร์ที่ผ่านมา ฝ่ายชายได้ออกมาโพสต์ข้อความอวยพรทำให้กระแสคู่จิ้นนี้ได้กลับมาชุ่มช่ำอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ดับฝันแฟนคลับ! คู่จิ้น...เป็นจริงไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook