แม่เด็กพิเศษถูกรังแก โวย ถามถ้าลูกช็อกตายใครรับผิดชอบ

แม่เด็กพิเศษถูกรังแก โวย ถามถ้าลูกช็อกตายใครรับผิดชอบ

แม่เด็กพิเศษถูกรังแก โวย ถามถ้าลูกช็อกตายใครรับผิดชอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีคลิปดัง กลุ่มนักเรียนชายรุมแกล้งเพื่อนร่วมชั้น ซึ่งเป็นเด็กพิเศษมีพัฒนาการช้า จนเกิดการต่อสู้กันชุลมุนในห้องเรียน อีกทั้งยังมีการท้าชกต่อยกันนอกรอบ สร้างความหดหู่ใจให้ผู้ที่ได้ชมภาพเหตุการณ์

(21 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบ พบว่าเด็กชายคนดังกล่าว เรียนอยู่ชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ปราจีนบรุี จึงเดินทางไปยังบ้านของเด็กชายคน ได้พบ เด็กชายเอ (นามสมุติ) อายุ 15 ปี พร้อมกับพ่อและแม่

โดยเด็กชายเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า เหตุเกิดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 พ.ค. 2559  ขณะที่นั่งอยู่ในห้องคอมพิวเตอร์ มีเพื่อนร่วมชั้นอยู่ด้วยหลายคน แต่เพื่อนบางคนได้เข้ามาแกล้งโดยใช้เท้าถีบเก้าอี้และเข้ามาชกต่อย ตนจึงลุกขึ้นสู้จนมีการชกกัน สุดท้ายได้มีการท้าออกมาชกตัวต่อตัวข้างนอกอีกครั้ง ดังที่ปรากฎในคลิปที่แชร์ทั่วโลกออนไลน์

ด้าน มารดาของเด็กชายเอ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ 2 วัน ครูใหญ่ได้เดินทางมาพบที่บ้านเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยตนได้บอกครูใหญ่ว่า ขอให้ทางผู้ปกครองเด็กทั้งหมดมาพูดคุย ตนไม่ได้เรียกร้องอะไรเพียงแค่อยากให้ช่วยกันดูแลลูกหลาน กระทั่งวันนี้ยังไม่มีผู้ปกครองมาพูดคุยแต่อย่างใด โดยตนตั้งใจหากไม่มีใครมาคุยจะเข้าแจ้งความร้องทุกข์เพื่อเป็นการปกป้องลูกชาย

ส่วนที่ครูใหญ่บอกให้ลูกชายของตน บอกกับคนที่มาถามว่าเป็นเรื่องหยอกล้อกัน มันเป็นเรื่องไม่ถูกต้องที่จะต้องมาปกป้องเด็กที่ทำผิด นอกจากลูกชายจะมีปัญหาเรื่องพัฒนาการช้าแล้วก็ยังป่วยเป็นโรคลิ้นหัวใจรั่ว ต้องพบแพทย์เป็นประจำ อยากถามว่า หากขณะเกิดเหตุลูกชายเป็นอะไรหรือช็อกตายไปใครจะรับผิดชอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook