สาวเปลือยวิ่งโร่ให้ชาวบ้านช่วย โดนถีบรถ-ลากเข้ากระท่อม

สาวเปลือยวิ่งโร่ให้ชาวบ้านช่วย โดนถีบรถ-ลากเข้ากระท่อม

สาวเปลือยวิ่งโร่ให้ชาวบ้านช่วย โดนถีบรถ-ลากเข้ากระท่อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเร่งสืบสวนคดีหญิงสาวเปลือยกาย ขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านกลางดึก คาดถูกดักถีบรถล้ม ก่อนลากตัวไปกระท่อมปลายนา ยังไม่ชัดถูกกระทำชำเรา ตั้งไว้ 2 ประเด็นหลัก

จากกรณีเมื่อช่วงเช้ามืดวานนี้ (21 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบหญิงสาว อายุราวๆ 20 ปี เปลือยกายสวมเพียงกางเกงชั้นใน มาร้องขอความช่วยเหลือ บริเวณป้อมหน้าวัดสว่างชัยศิริ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ใบหน้าบวมช้ำ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่จึงสันนิษฐาน คาดว่าเป็นเหตุดักข่มขืนกระทำชำเราและหลบหนีไป

ล่าสุด พ.ต.ท.สุเทพ ภูกัณหา หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เมือง พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ เข้าตรวจสอบภายในหมู่บ้านทั้ง 3 จุดคือ จุดที่รถจักรยานยนต์ล้มภายในหมู่บ้าน ห่างจากจุดที่พบหญิงสาวประมาณ 1 กิโลเมตร

และจุดที่หญิงสาวบอกว่าเดินออกมาจากกระท่อมห่างประมาณ 300 เมตร โดยจากการตรวจสอบจุดพบรถจักรยานยนต์พบรอยรถไถลล้มลงไปข้างทาง พบก้นบุหรี่ตกอยู่ ส่วนจุดบริเวณกระท่อมซึ่งคาดว่าเป็นจุดที่นำหญิงสาวมาข่มขืนกระทำเชา พบก้นบุหรี่ตกอยู่ใต้กระท่อมเช่นเดียวกัน

จากการสอบถาม นายยงรัก สารพล กำนันตำบลเหนือ ทราบว่า ช่วงเกิดเหตุเมื่อคืนนี้ ตนได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบหญิงสาวเปลือยกายร้องขอความช่วยเหลืออยู่ที่หน้าวัด จึงรีบออกมาดู พบว่าหญิงสาวเปลือยกายเหลือเพียงกางเกงชั้นใน ตนและเพื่อนบ้านจึงรีบหาเสื้อผ้ามาคลุมไว้และรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยหญิงสาวยังอยู่อาการตกใจ ไม่ยอมพูดกับใคร พูดซ้ำๆ แค่ว่า "เขาทำหนู" บอกว่าได้เดินมาจากกระท่อมกลางทุ่งนาห่างประมาณ 300 เมตร จากนั้นตนก็ได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่า พบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ข้างทางในหมู่บ้าน ห่างจากจุดที่พบหญิงสาวประมาณ 1 กิโลเมตร จึงคาดว่าคนร้ายจะขับรถจักรยานยนต์ตามหลังมา ก่อนจะถีบรถให้ล้ม และลากตัวไปข่มขืนที่กระท่อม

พ.ต.ท.สุเทพ ภูกัณหา หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เมือง กล่าวว่าเบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้เข้าไปทำการสอบสวนหญิงสาวคนดังกล่าวแล้ว แต่ยังอยู่ในอาการตกใจ ยังไม่กล้าให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ ส่วนจากการสืบสวนทราบว่า ก่อนหน้านี้หญิงสาวคนดังกล่าวเคยคบกับแฟน แต่ได้มีปากเสียงกันจนได้เลิกรา

โดยปกติหญิงสาวจะทำงานในตัวเมืองกาฬสินธุ์ และเดินทางกลับบ้าน ตอนเวลาประมาณ 22.00 น. เกิดเหตุชาวบ้านได้ขับรถออกมาทำงาน ก่อนจะบังเอิญพบหญิงสาวเดินมาและโบกมือขอความช่วยเหลือในสภาพเปลือยกาย โดยทางเจ้าหน้าที่ตั้งไว้ 2 ประเด็นคือ คนร้ายติดตามหญิงสาวมาและก่อเหตุกระทำชำเราดังกล่าว แต่ยังไม่ระบุว่ามีการข่มขืนหรือไม่และได้หลบหนี

หรืออีกประเด็นอาจจะเป็นกลุ่มแฟนเก่า เกิดความคับแค้นใจ จึงได้ถีบรถจักรยานยนต์ของเหยื่อสาว แล้วนำตัวไปทำร้ายร่างกายและถอดเสื้อผ้าเพื่อเป็นการประจานคนอื่น ส่วนจะเป็นเพราะสาเหตุใดเจ้าหน้าที่ยังคงอยู่ระหว่างการสืบสวน คาดว่าไม่นานจะสามารถจับคนร้ายมาดำเนินคดีได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook