ตำรวจมึนปม นศ.หนุ่มดูบอลนัดชิงจบ แม่เจอเป็นศพแขวนคอ

ตำรวจมึนปม นศ.หนุ่มดูบอลนัดชิงจบ แม่เจอเป็นศพแขวนคอ

ตำรวจมึนปม นศ.หนุ่มดูบอลนัดชิงจบ แม่เจอเป็นศพแขวนคอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 19 นั่งดูฟุตบอลนัดชิงอยู่กับพ่อกลางดึก แม่ตื่นมาเจอเป็นศพแขวนคอ ตำรวจไม่รู้สาเหตุ พบเป็นคนเงียบขรึม เหมือนโรคซึมเศร้า

(22 พ.ค.) เมื่อเวลา 03.30 น. ร.ต.ท.นิยุทธ ยศสมบัติ ร้อยเวร สภ.ตาคลี อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนผูกคอเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง ด้านหลังวัดวาปีรัตนาราม จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับหน่วยแพทย์เวรโรงพยาบาลตาคลี และเจ้าหน้าที่อาสาบรรเทาสาธารณภัย มูลนิธิการกุศลตาคลี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว พบศพ นายพันศักดิ์ อายุ 19 ปี นักศึกษาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เสียชีวิตอยู่ภายในห้องเก็บของข้างบ้าน ในสภาพท่ายืนส้นเท้าลอยพื้น ใช้เชือกไนลอนสีเขียว ผูกคอยึดติดไว้กับคานเหล็กหลังคาบ้าน พ่อแม่และญาติยืนดูเหตุการณ์และร้องไห้ด้วยความเสียใจ จากการชันสูตรศพ ไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายใดๆ ตามร่างกาย เสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง

จากการสอบถามพ่อแม่ของผู้เสียชีวิต ทราบว่า นายพันศักดิ์ เป็นคนเงียบขรึม เก็บกด คล้ายกับเป็นโรคซึมเศร้า ไม่ค่อยชอบสุงสิงกับใคร หลังจากเลิกเรียนมักจะชอบเก็บตัวเงียบอยู่ภายในห้อง ทางบ้านเคยพยายามสอบถามและพูดคุยปรับทุกข์ เพื่อรับทราบปัญหาด้วยความเป็นห่วงมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ไม่เคยได้รับคำตอบจากลูก

ก่อนเกิดเหตุ นายพันศักดิ์กับพ่อ เพิ่งแยกย้ายกันไปเข้านอน หลังชมการถ่ายทอดสดฟุตบอลต่างประเทศทางโทรทัศน์จบ จนกระทั่ง เวลา 03.00 น. แม่ได้ตื่นออกไปซื้อของที่ตลาด แต่กลับไม่พบลูกชายนอนอยู่ที่ห้อง จึงได้ออกไปตามรอบๆ บ้าน กระทั่งมาพบศพในห้องเก็บของดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุ แต่ทางพ่อแม่ไม่ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต จึงได้ส่งมอบศพผู้เสียชีวิตให้ครอบครัวและญาติรับดำเนินการนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook