ฟังชัดๆ "ใหม่ ดาวิกา" นาทีตอบคำถามเจ้าปัญหา เรื่องชุดที่คานส์

ฟังชัดๆ "ใหม่ ดาวิกา" นาทีตอบคำถามเจ้าปัญหา เรื่องชุดที่คานส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีฉาวๆ ที่มีการวิพากษ์วิจารณ์คำตอบเรื่องชุดที่สวมใส่ออกงานที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ของนางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" ท่ามกลางข้อครหาที่อ้างว่า สาวใหม่ หลีกเลี่ยงที่จะไม่บอกชื่อดีไซเนอร์ชุดที่สวมใส่มาในงาน พร้อมพูดคำว่า "I Don't Know" หรือ "ฉันไม่รู้" กลายเป็นประเด็นในทันที

ล่าสุดผู้จัดการส่วนตัวของ ใหม่ ดาวิกา ได้ลงคลิปภาพจากภายในงานอีเวนท์ดังกล่าว เป็นภาพตั้งแต่ สาวใหม่ เปิดเข้ามาในงานและทักทายเซเลปบริตี้คนอื่นๆ อย่างเป็นกันเอง มีช่วงจังหวะหนึ่งมีคนถามว่า "คุณใส่ชุดของอะไร" สาวใหม่ก็ตอบไปชัดเจนว่า "ชุดจากดีไซเนอร์ชาวไทยค่ะ" คนถามอีกว่า "แล้วดีไซเนอร์ชื่ออะไร?" สาวใหม่ตอบกลับไปว่า "VATANIKA ค่ะ"

นอกจากนี้ ผู้จัดการส่วนตัวยังโพสต์ข้อความชี้แจงผ่านทางอินสตามแกรม @nampraw ว่า "อย่างที่น้องใหม่ได้ให้สัมภาษณ์ไปเมื่อวันก่อนแล้ว ขอเรียนให้ทราบว่างาน Magnum Global Event ในช่วง Press Conference ที่น้องใหม่ใส่ชุดจาก ASAVA ช่วงเวลาทั้งหมดที่อยู่ในงานช่วงบ่าย ไม่มีคิวหรือการให้สัมภาษณ์ใดใดทั้งสิ้นกับสื่อมวลชน

คิวงานสั้นๆเพราะน้องต้องรีบกลับโรงแรมไปเปลี่ยนชุด หน้าผม และไม่มีเหตุผลใดที่น้องใหม่จะตอบออกไปว่า ไม่ทราบว่าใส่ชุดจากแบรนด์อะไร ในเมื่อทางเกล้าและน้องใหม่ เป็นคนแสดงเจตนารมณ์กับทางลูกค้าเองว่าจะใส่แบรนด์ไทยไปร่วมงานครั้งนี้ และเลือกทั้งสองแบรนด์ด้วยตัวเอง ทั้ง ASAVA และ VATANIKA ทางเรามีความรู้สึกภูมิใจมากที่ได้ ใส่ชุดจากห้องเสื้อดังกล่าวและ ร่วมงานภายใต้การควบคุมดูแลจากลูกค้าและ VOGUE Thailand โดย พี่ฟอร์ด

เกล้าอยากทราบที่มาของแหล่งข่าวที่ว่า น้องใหม่พูด เอามาจากไหน? อย่างไร? เมื่อไหร่? เกล้าอยากเห็น หลักฐานที่เป็นรูปธรรม มิใช่การกล่าวอ้างเลื่อนลอย เพราะมันนำมาซึ่งความเสียหายกับชื่อเสียงของนักแสดงในความดูแลของเกล้า อย่าให้ถึงขั้นต้องใช้กฎหมายเพื่อแสดงว่าใครถูกใครผิด ผู้ที่บอกว่ารู้ดีไปด้วยหรือ?

ประเด็นต่างๆ ที่เคยมีมาเพราะพิธีกรคนเดิม เกล้าไม่เคยออกมาตอบโต้หรือทักท้วงหรือก้าวร้าว เพราะอยากให้เขาทราบว่า เราเคารพและนับถือเขาด้วยอายุและประสบการณ์ทำงานของเขา..คิดว่าวันนึงเขาจะเหนื่อยและหยุดรังแกเด็กไปเอง
แต่นี่ไม่...นำเอาเรื่องที่ได้ยินมา แล้วมาเม้ามอยสนุกปากให้คนฟัง หรือนี่คือวิธีหากินกับความทุกข์ของคนที่โดนกล่าวหาคะ เกล้าจึงขอใช้สิทธิ์ในการปกป้องคนในความดูแลของเกล้า และขอถามกลับไปว่า ใหม่ ดาวิกา ทำอะไรผิด? ขอแบบมีเหตุผลและหลักฐานที่เป็นรูปธรรม อะไรที่น้องใหม่ทำผิด เกล้าและน้องยินดีขอโทษเช่นเคยคะ

คำว่า "I Don't Know" ควรจะเก็บไว้ใช้เวลามีคนมาถามเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับตนเองนะคะ หากใครก็ตามไม่เชื่อในคำพูดของเกล้าเรื่องน้องใหม่สัมภาษณ์ ทาง พี่ฟอร์ด บก.นิตยสารโว้กไทยแลนด์ ด้วยความเคารพ คือผู้ที่อยู่กับเกล้าและน้องใหม่ตลอดงาน ยินดีตอบทุกข้อสงสัยคะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ฟังชัดๆ "ใหม่ ดาวิกา" นาทีตอบคำถามเจ้าปัญหา เรื่องชุดที่คานส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook