จับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลหื่น แอบถ่ายใต้กระโปรงหมอ-พยาบาล

จับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลหื่น แอบถ่ายใต้กระโปรงหมอ-พยาบาล

จับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลหื่น แอบถ่ายใต้กระโปรงหมอ-พยาบาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจรวบเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล แอบถ่ายใต้กระโปรงหมอ-พยาบาล รวมถึงญาติผู้ป่วยกว่า 40 คลิป

(23 พ.ค.) ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ จับกุม นายภาณุพันธ์ อายุ 31 ปี พนักงานช่วยเหลือคนไข้ โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง เมมโมรี่การ์ดที่บันทึกไฟล์ภาพแอบถ่ายใต้กระโปรงแพทย์ พยาบาล และ ประชาชนทั่วไป กว่า 40 คลิป นำตัวไปสอบสวนและดำเนินคดีข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญ

ก่อนหน้านี้ ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลว่ามีคนโรคจิตแอบถ่ายใต้กระโปรงบุคลากรในโรงพยาบาลรวมทั้งญาติผู้ป่วยที่ไปติดต่อ แถมยังนำภาพวิดีโอแอบถ่ายโพสต์ลงในเฟซบุ๊กของผู้ใช้นิรนามรายหนึ่งที่ไม่ปรากฏภาพโปรไฟล์และประวัติ

เจ้าหน้าที่จึงแกะรอยสืบสวนหาต้นตอจากไอพีแอดเดรส จนทราบว่าคอมพิวเตอร์เครื่องดังกล่าวอยู่ที่โรงพยาบาลสวนปรุง และผู้ที่ใช้คือนายภาณุพันธ์ เจ้าหน้าที่จึงบุกเข้าจับกุมตัวได้ที่ทำงาน เมื่อตรวจสอบในโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์ที่ทำงานของนายภาณุพันธ์ ก็พบคลิปแอบถ่ายจำนวนมากจึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนายภาณุพันธ์ ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนแอบถ่ายรูปใต้กระโปรงพยาบาล หมอ ญาติผู้ป่วย ที่โรงพยาบาล และบางครั้งก็ไปแอบถ่ายตามห้างสรรพสินค้า พอได้ภาพมาก็จะนำมาโหลดลงคอม เก็บไว้ดู พร้อมสำเร็จความใคร่ไปด้วย โดยทำมานานแล้ว แต่ปฏิเสธไม่ได้นำไปโพสต์ลงสังคมออนไลน์ โดยอ้างว่าเป็นคอมพิวเตอร์ส่วนกลาง มีผู้ใช้หลายคน หลังการสอบสวนได้ควบคุมตัวดำเนินคดีและจะได้ขยายผลหาตัวคนที่นำคลิปวีดีโอเหล่านี้ไปโพสต์ลงระบบโซเซียลมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook