ใหม่ปัดพูดI dont know ขอบคุณผจก. ป้องเมินเคลียร์ม้า

ใหม่ปัดพูดI dont know ขอบคุณผจก. ป้องเมินเคลียร์ม้า

ใหม่ปัดพูดI dont know ขอบคุณผจก. ป้องเมินเคลียร์ม้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว'ใหม่ ดาวิกา' ปัดพูด I don't know พร้อมขอบคุณผู้จัดการส่วนตัวออกมาปกป้อง เมินเคลียร์'เจ๊ม้า อรณภา' ไม่คิดฟ้อง

โดนกระแสโตมตีไม่หยุด ล่าสุดกับประเด็นล่าสุดที่ "ม้า อรณภา" ออกมาพูดเกี่ยวคำว่า i don't know ที่อ้างว่าสาว "ใหม่ ดาวิกา" ให้สัมภาษณ์เมื่อมีคนถามว่าชุดที่ใส่ออกงานเมืองคานส์นี้มาจากไหน จนทางผู้จัดการส่วนตัวของสาวใหม่ได้มีการออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรม และเมื่อมีโอกาสได้เจอสาวใหม่เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า 

"ประเด็นนี้มีการเคลียร์ไปแล้ว โพสต์เป็นวิดีโอให้หนูพูดว่าไม่มีการตั้งคำถามใด ๆ ทั้งสิ้น เราเป็นคนเลือกที่จะใส่ไปเอง มันไม่เมคเซนต์ที่จะต้องพูดคำนั้นออกไป จริง ๆ มันก็มีหลายประเด็นที่หลายคนพูดออกมาแล้วไม่ใช่ความจริง เราเลยไม่ค่อยจะงงเท่าไหร่ มีคนเขียนเยอะ แต่ทั้งหมดก็ไม่ใช่ความจริง พี่เกล้าเขาก็ใช้สิทธิ์ของการเป็นผู้จัดการเพื่อปกป้องเรา เพราะใหม่เองก็ไม่ค่อยได้ออกมาพูด เราอยู่กันมานาน ก็มีกัน 2 คนทำงานด้วยกันมาหลายปี ก็ยังไม่เคยเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ ไม่เคยมีปัญหากับใคร ก็ต้องขอขอบคุณพี่เกล้าค่ะ"

"กับพี่ม้ายังไม่ได้เคลียร์ค่ะ พี่ม้ายังเป็นผู้ใหญ่ในวงการที่เราเคารพเหมือนเดิม กระแสข่าวที่ออกมทางไอจี พี่เกล้าจะอธิบายไว้อย่างชัดเจนมาก ๆ ถ้าได้เข้าไปอ่านกัน ทางใหม่นิ่งมาโดยตลอด เราก็คงได้แต่พูดว่าไม่ได้ทำ และมีหลักฐาน กับทางพี่หมูอาซาว่า ยังเลยค่ะ ยังไม่ได้คุย แต่คงเป็นลูกค้าที่เข้าไปคุยให้ ใหม่ไม่ได้หนีไปไหน ก็ยังมาตอบคำถามพี่ ๆ ยอมรับว่ามีน้อยใจบ้าง แต่เราก็พยายาม ทำผลงานต่าง ๆ ของเราออกมาให้ดีที่สุดเราไม่อยากให้มีเรื่องแบบนี้บ่อย ๆ เพราะกระทบถึงคุณแม่เราด้วย คุณแม่ก็เป็นห่วงค่ะ"

"กลัวงานพรีเซนเตอร์ลดลงไหม หนูว่าเราค่อนข้างเคลียร์แล้วว่าเราไม่ได้ มีปัญหากับใคร ทำผลงานให้ลูกค้าเราเห็นถ้าเราตั้งใจลูกค้าน่าจะเห็น ท้อไหม เราก็ต้องสตรองให้ได้ ต้องตั้งใจทำงานต่อไป ถ่ายงานถ่ายละครให้ดี คุณแม่พยายามให้กำลังใจเราบางวันก็ชวนเราไปนอน เราเป็นเหมือนเสาหลักเราก็ต้องเข็มแข็งให้ได้ ทุกวันนี้ดีใจที่ไปไหนมาไหนแล้วมีคนมาให้กำลังใจ สำหรับเพจแอนตี้ค่ะ แรงมากเลย รุนแรงอยู่เรื่อย เข้าไปดูคงไม่ได้เพราะเราคงยังไม่เข้มแข็งพอ สิ่งหนึ่งที่ไม่อยากเข้าไปดู เพราะคงไม่มีสิ่งดี ๆ ของใหม่เลย ใหม่ขอทำงาน ดูแลครอบครัวทำวันนี้ให้ดีที่สุด ที่พี่เก้าโพสต์ใหม่ได้เห็นแล้วค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook