ผจก.ใหม่ออกโรงป้องท้าหาหลักฐานพูดI dont Know

ผจก.ใหม่ออกโรงป้องท้าหาหลักฐานพูดI dont Know

ผจก.ใหม่ออกโรงป้องท้าหาหลักฐานพูดI dont Know
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พี่เกล้า' ผู้จัดการส่วนตัว สาว 'ใหม่ ดาวิกา' ออกโรงป้อง ท้าหาหลักฐานพูด I don't Know ยืนยันไม่ได้ร้อนตัวหรืออะไร แต่เพราะเราต้องปกป้องสิทธิ์

เรียกว่าเจอกระแสโจมตีและกระแสดราม่าต่าง ๆ นานา ตั้งแต่ก่อนไปงานที่เมืองคานส์และกลับมาก็ดูท่าว่าจะไม่จบ ล่าสุดกับข่าวที่บอกว่าสาว "ใหม่ ดาวิกา" ให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างชาติเมื่อถามถึงชุดที่สวมใส่ว่า I Don't Know ทำเอา "พี่เกล้า" ผู้จัดการส่วนตัวของสาวใหม่ ต้องออกโรงโพสต์ไอจีชี้แจง โดยล่าสุดทางเกล้าเอง ก็ได้มีการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนระบุว่า    

"ความตั้งใจและเจตนาที่เกล้าเขียน เหมือนมีคนมารังแกน้อง เราทำหน้าที่ผู้จัดการ ปกป้องน้องเรา ที่ออกมาพูดนี้ไม่ต้องการอะไรนอกจากหลักฐาน ถ้ามีเอาออกมาค่ะ ถ้าไม่มีก็ I Don't Know เหมือนกัน น้องไม่ได้พูดแน่นอนค่ะ คือต้องถามเวลาเราออกจากบ้าน เราก็ต้องรู้ว่าใส่ชุดอะไร เป็นไปได้เหรอที่เราจะตอบ I Don't Know ที่โพสต์ในไอจี จริง ๆ ทำไปด้วยอารมณ์สงสารน้องมากกว่า ไม่ได้อารมณ์โกรธ ทำไมเราต้องมากลุ้มใจกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ให้คนที่เขากล่าวหา เราไม่ได้ถาม เขาอายุงานเท่าไร เราถามว่าหลักฐานอยู่ไหน ที่เราออกมาไม่ใช่ร้อนตัวหรืออะไร แต่เพราะเราต้องปกป้องสิทธิ์ของเรา ออกมาสอบถาม เพราะรู้สึกว่าทางเราเงียบ เขาไม่เงียบสักที งานที่น้องใหม่ให้สัมภาษณ์ไป ตอนแรกว่าจะเคลียร์ การจะกล่าวหามีมูล มูลอยู่ไหน เอาออมาให้มาดูนิดนึงว่าคืออะไร ถ้าผิดเกล้ายินดีให้น้องขอโทษ 

เราไม่ได้พูดว่าจะใช้กฎหมาย แต่เราบอกว่าอย่าให้ถึงขั้นใช้กฎหมาย เพราะว่าเรารู้สึกว่าคุณมาพูดกัน แต่ที่พูดคือใช่ มีรูปน้องขึ้นในรายการมีการกล่าวหา เขาเป็นผู้ใหญ่มีคนนับถือ การเป็นผู้ใหญ่เขาต้องรับผิดชอบคำพูด ถ้าเขายังจำได้นะ ว่าพูดอะไรบ้าง ออกมารับผิดชอบ หลักฐานค่ะ ไม่ได้ถามว่าอยู่วงการมากี่ปี ไม่ค่ะ เราคงไม่ถึงขั้นรุนแรงขนาดนั้น เรามาวัดกันด้วยหลักฐาน น้องใหม่ได้ทำอะไร เหมือนโดนกล่าวหาว่าทำโน่น นี่ นั่น แต่ไม่หลักฐานสักอย่าง ไม่ได้ทำอะไรที่ผิดกฎหมาย สำหรับเกล้านะ เกล้ามองอย่างนั้น แต่ถ้ามีผู้ใหญ่ฆาตรกรรมเด็ก ทำรุนแรง ตำรวจไปจับผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่บอกว่ารู้อะไรควรไม่ควร เกล้าถามว่าผู้ใหญ่จะไม่จับเขา เหรอค่ะ ต้องดูที่หลักฐาน เราไม่ต้องการคำขอโทษค่ะ ผู้ใหญ่แล้ว พิจารณาเลยว่าจะทำอย่างไร เราขอปกป้องน้องบ้าง เราต้องการหลักฐานว่าจริงหรือเปล่า สู้ยิบตาเหมือนกันถูกป่ะ เอาหลักฐานมาถ้ามา จบไม่จบไม่รู้ แต่เรื่องของเราอยากจบไปตั้งแต่สัมภาษณ์ครั้งที่แล้ว เขาไม่จบพูดมาอีก ก็อยากให้สังคมถามว่าจุดไหนเขาจบได้แล้ว หยุดได้แล้ว เขาอยากได้แบบไหน อยากให้น้องเลิกทำงานเหรอ เรารู้สึกว่าต้องเป็นกลางเสนอข่าวเป็นกลาง ยิ่งเป็นผู้ใหญ่ต้องเป็นกลางด้วย ไม่ใช่เอาความสนิทส่วนตัวมา เราว่าไม่ถูกต้อง มีคลิปด้วย ไม่รู้จะพูดอย่างไรแล้ว อยากให้จบนานแล้ว การเจอเรื่องอะไรแบบนี้ก็ไม่แฟร์"

"เป็นการอยากจะทำให้น้องตกไหม เกล้าคิดว่าเป็นอย่างนั้นแหละ เรื่องมาตั้งแต่เขาโพสต์สตรอว์เบอรรี่อะไรนั่นแล้ว เรารู้จักชมพู่มา เขาเป็นคนงุ้งงิ้ง เขาไม่ได้ว่าใครหรอกค่ะ เขาคุยกับผลไม้สนุกสนาน เป็นเรื่องที่เกล้ามีปัญหากับหวานเจี๊ยบไม่คุยกัน และโยงกันเลยสนุกสนาน มีคนอยู่เบื้องหลัง มันลามเรื่อย สามแซ่บที่ผ่านมาก็คุยกับเกล้า ก็มีขอโทษเขา เกรงใจมานั่งตอบคำถาม"

ส่วนในเรื่องของสาวใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ที่หมดสัญญากับทางช่อง 7 และขอเป็นอิสระนั้น ทางเกล้า ผู้จัดการได้ชี้แจงว่า "เป็นการหารือร่วมกันพ่อแม่น้องและเกล้า อยากให้น้องเป็นอิสระ ไปหาผู้ใหญ่ที่ช่อง ได้ข้อสรุปน้องจะเป็นอิสระ สามารถรับงาน เดี๋ยวงานที่มีกับช่องถ่ายไปจนจบ หมดสัญญาตามวาระ งานที่ค้างอยู่ก็ให้เสร็จ ตอนนี้อิสระค่ะ งานที่ค้างทำให้เสร็จก่อน เดี๋ยวค่อยว่ากันค่ะ"



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook