เจเจเปิดตัวคบต้าเหนิง1ด.ไม่หวั่นกระแสตก

เจเจเปิดตัวคบต้าเหนิง1ด.ไม่หวั่นกระแสตก

เจเจเปิดตัวคบต้าเหนิง1ด.ไม่หวั่นกระแสตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'เจเจ กฤษณภูมิ' เปิดตัวคบ 'ต้าเหนิง กัญญาวีร์' 1 เดือน ไม่หวั่นกระแสแฟนคลับตก ปรึกษาผู้ใหญ่แล้ว

ออกมาให้สัมภาษณ์ ยอมรับว่าตอนนี้กำลังศึกษาดูใจกันอยู่และขยับสถานะเป็นแฟนมา 1 เดือนแล้ว สำหรับหนุ่ม "เจเจ - กฤษณภูมิ" และ "ต้าเหนิง - กัญญาวีร์" สองนักแสดงจากซีรีส์ดัง โดยทั้งคู่ได้เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้เป็นเพื่อนกันและใช้เวลาพูดคุยกันนานกว่า 1 ปีกว่า จะตัดสินใจเป็นแฟนกัน 

เจเจ "ก็คบกันแล้วครับ เป็นแฟนแล้ว ตัดสินใจก็ตอนนี้ก็ถือว่าคบกันอยู่แล้วประมาณเดือนนึงครับ ที่ตกลงกันว่าคุยกันนะ ก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษ ก็เหมือนทุกคู่ที่ขอเป็นแฟนครับ ผมมองว่าเราสองคนมีคาเรคเตอร์ มีความเป็นตัวเอง ผมว่าแฟนคลับคงชอบตัวเรามากกว่าที่จะให้เราโกหกครับ กระแสแฟนคลับ อย่างที่บอกว่ามันต้องวัดกันที่ผลงานและความเป็นเรานะครับ ก็ประมาณปีนึงที่คุยกันมา มันเริ่มกันมาจากเพื่อนกัน แฟนคลับน่าจะยังไม่มีใครรู้ครับ ก็น่าจะเพิ่งรู้ครับ กับผู้ใหญ่ทางต้นสังกัดก็มีมาคุยอยู่แล้ว เราก็ตกลงกันว่าตอบความจริงไปดีกว่า เราก็ใช้ชีวิตปกติของเรา ทำงานที่เราชอบ และเรียนครับ"

ต้าเหนิง "จริง ๆ ก็คุยกันมานานแล้วปีกว่า ๆ ก็ใช้เวลาศึกษากันมาสักพักแล้ว เหนิงว่าคนชอบความจริง เราชอบความจริง ถ้ามันไม่ใช่ความจริงเวลาไปไหนก็ลำบาก กลัวกระแสตกไหม ถ้ามันจะตกเราก็ต้องทำใจยอมรับค่ะ เพราะเราคิดว่าคนน่าจะชอบความจริงมากกว่า ถ้าคนรับไม่ได้ก็คงต้องขอโทษด้วยค่ะ งานคู่ยังไม่มีค่ะ ถ้าเวลาว่างตรงกันก็ยินดีค่ะ "


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook