พุฒแจงรูปคู่อายถ่ายละครยันน้องปัดจุ๋ยหึง

พุฒแจงรูปคู่อายถ่ายละครยันน้องปัดจุ๋ยหึง

พุฒแจงรูปคู่อายถ่ายละครยันน้องปัดจุ๋ยหึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'พุฒ พุฒิชัย' แจงรูปคู่ อาย ถ่ายละคร ยันน้อง ปัดจุ๋ยหึง โต้ซื้อมือถือราคาแสนให้

มีข่าวว่ากำลังตามขายขนมจีบให้กับสาว "อาย สงครามนางงาม" อยู่ แถมยังมีรูปคู่หลุดออกมาอีก งานนี้ทำงานเข้าหนุ่ม "พุฒ - พุฒิชัย" แบบเต็ม ๆ ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอหนุ่มพุฒเจ้าตัวก็ได้ออกมาปฏิเสธพร้อมกับชี้แจงว่า "กับน้องอาย สงครามนางงามเคยถ่ายละครด้วยกัน ตั้งแต่เรื่องเพื่อเธอแล้ว และรูปที่เป็นข่าวก็เป็นรูปที่ถ่ายไว้ตั้งแต่ละครเพื่อเธอ เปิดกล้องใหม่ ๆ ไม่ได้มีตามจีบ ไม่ได้มีอะไรครับ เป็นน้องที่ถ่ายละครด้วยกันครับผม เจอกันแค่ที่ถ่ายละคร ก็คุยกันนิดหน่อย เพราะว่าในเรื่องตอนที่ถ่ายก็มีเจอกันบ้าง แต่บทของน้องอายจะต้องเข้ากับพี่ณัฐ เทพหัสดิน เยอะมากกว่า กับน้องไม่ได้คุยเลยครับผม ไม่มีไลน์ส่วนตัว ไม่มีเบอร์โทรศัพท์ เจอกันแค่ในกองไม่กี่ครั้งเองครับ จุ๋ยเองไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่ามันไม่มีอะไรไม่รู้ว่าจะเอาอะไรมาว่าเหมือนกันครับ น้องโทรหาจุ๋ย อาจจะโทรไปขอโทษว่ามันไม่ได้มีอะไร เดี๋ยวจะเป็นการเข้าใจผิด เพราะว่ามันเป็นข่าวขึ้นมาไง กลัวจุ๋ยหึงไหม คงมีบ้างครับ แต่ก็เข้าใจได้ เราก็บริสุทธิ์ใจมันไม่ได้มีอะไร ผมว่าเขาเข้าใจมากกว่า เพราะว่าเราก็คุยกันตลอดแล้วมันไม่ได้มีอะไรจริง ๆ ไม่น่าจะมาหึงมาหวงอะไรบ้างครับผม ไม่ว่า ถ้าร่วมงานกับสาว ๆ คนอื่นแล้วจะเป็นข่าวขึ้นมาอีก จริง ๆ เราทำงานกับนางเอกมาหลายคนมาก และยังต้องทำต่อกับอีกหลาย ๆ คน มันเป็นเรื่องที่เข้าใจกันได้ว่าในวงการบันเทิงสิ่งเหล่านี้มันต้องเจอกันอยู่แล้ว และตัวจุ๋นเองเขาก็เป็นนักแสดงมาก่อน เขาก็มีประสบการณ์มากกว่า เขาก็เข้าใจเรื่องราวแบบนี้ได้ง่ายกว่า เราเองก็เป็นเราครับ เราบริสุทธิ์ใจ ตอนนี้เป็นแฟนกันหรือยัง ตอนนี้ก็เป็นความสุขซึ่งกันและกันครับ เดี๋ยวพร้อมเมื่อไหร่ แล้วจะบอก ตอนนี้มันเป็นแบบนี้มันดีอยู่แล้วครับ"

ยันไม่ได้ซื้อโทรศัพท์ราคาหลักแสน ให้จู๋ย วรัทยา แต่ว่ามีพี่ที่สนิทให้ ส่วนแพลนควงเที่ยวต่างประเทศตอนนี้ก็ยังไม่มี เพราะต่างฝ่ายต่างทำงาน 


"ของใช้คู่กัน จริง ๆ บางอย่างเราก็มีพี่ ๆ ให้มา เราสองคนเป็นโลโก้อะไรที่เป็นของคู่ไปแล้ว เขาก็เลยส่งมาให้ อย่างแว่นคู่ โทรศัพท์คู่ แต่โทรศัพท์เครื่องเป็นแสนไม่ได้ซื้อให้นะครับ เพราะว่ามีพี่ที่รู้จักเขาทำและอยากให้เราลองเอามาใช้ดูแค่นั้นเอง แพลนควงกันไปเที่ยวตอนนี้ยังไม่มีครับ ต่างคนต่างทำงานกัน เขาเองก็ถ่ายละครสองเรื่อง มีรายการที่เวิร์คพ้อยท์อีกสี่รายการ หายใจทางผิวหนังแล้วนะครับ ช่วงนี้ก็ต่างคนต่างทำหน้าที่ ทำงานกันไปก่อนนะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook