ไฟไหม้ร้านอาหารตะวันแดงราษฎร์บูรณะ

ไฟไหม้ร้านอาหารตะวันแดงราษฎร์บูรณะ

ไฟไหม้ร้านอาหารตะวันแดงราษฎร์บูรณะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระทึก! เกิดเหตุเพลิงไหม้ ร้านอาหารตะวันแดง ย่านราษฎร์บูรณะ เร่งช่วยคนติดภายใน ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงได้

(24 พ.ค.) เกิดเหตุพลิงไหม้ร้านอาหารตะวันแดง สาดแสงเดือน ใกล้โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ฮอลลีวูด สาขาสุขสวัสดิ์ ถนนสุขสวัสดิ์ เขตราษฎร์บูรณะ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ดับเพลิงย่อยประชาอุทิศ รุดที่เกิดเหตุ พบเพลิงกำลังลุกโหมอย่างหนัก ไฟกำลังลุกลามไปยัง ธนาคาร ธ.ก.ส. และโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ฮอลลีวูด ที่อยู่ใกล้เคียง เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างช่วยเหลือผู้ติดภายใน และเร่งควบคุมเพลิงโดยใช้รถน้ำ 10 คัน ล่าสุด ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ ด้านการจราจรติดขัด

รายงานความคืบหน้าล่าสุด

พล.ต.ต.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบก.น.8 เปิดเผยถึงความคืบหน้าไฟไหม้ ร้านอาหารตะวันแดง ย่านราษฎร์บูรณะ ว่าขณะนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการสำลักควัน จำนวน 3 ราย ซึ่งรายล่าสุดเป็นชายน้ำหนักกว่า 100 กิโลกรัม เจ้าหน้าที่ได้ช่วยทำ CPR และได้นำตัวออกจากที่เกิดเหตุ ส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงแล้ว

ส่วนเพลิงไหม้ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงได้แล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังฉีดน้ำเลี้ยงอยู่เพื่อป้องกันเพลิงลุกไหม้ขึ้นมาอีก ส่วนสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบ

อย่างไรก็ตาม จากเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ได้ลุกลามไปยังโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ฮอลลีวูด และร้านอาหาร ฟิตเนส ที่อยู่ใกล้เคียง โดยยังไม่ได้รับรายงานและประเมินความเสียหายจากเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ไฟไหม้ร้านอาหารตะวันแดงราษฎร์บูรณะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook