หยก ขอจบแค่นี้! ไม่สน พีพี บอกเรื่องเกิดเพราะเข้าใจผิด

หยก ขอจบแค่นี้! ไม่สน พีพี บอกเรื่องเกิดเพราะเข้าใจผิด

หยก ขอจบแค่นี้! ไม่สน พีพี บอกเรื่องเกิดเพราะเข้าใจผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หยก ธัญยกันต์" ขอไม่พูดถึง "พีพี พัชญา" ให้สัมภาษณ์เกิดเรื่อง "แอมป์ พีรวัศ" เพราะเข้าใจผิด

ถึงแม้จะเด็ดขาดเรื่องการขอยุติความสัมพันธ์กับอดีตหวานใจหนุ่ม "แอมป์ พีรวัศ" ไปแล้ว แต่ก็ยังมีกระแสที่หลายคนยังคงค้างคาเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิด เพราะล่าสุดสาว "พีพี พัชญา" เพิ่งจะออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นการเข้าใจผิดของนักแสดงสาว "หยก ธัญยกันต์"

งานนี้พอมีโอกาสได้เจอ หยก ธัญยกันต์ จึงได้พูดคุยถึงเรื่องราวดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่าจากนี้ขอไม่พูดถึงเรื่องนี้อีกแล้ว เพราะเธอก้าวมาอยู่กับปัจจุบันที่ดี ไม่อยากกลับไปพูดถึงเรื่องที่ผ่านมาอีก

ล่าสุดทางพีพีได้ออกมาพูดเรื่องเรากับแอมป์แล้ว ได้ฟังบ้างไหม?
"ก็มีคนพูดให้ฟังนะคะ แต่ว่าขอไม่แสดงความคิดเห็นแล้วกันค่ะ หยกเคยบอกไปแล้วว่าจะไม่ขอให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้อีก"

ถ้อยคำที่เขาพูด ตรงกับสิ่งที่เป็นจริงหรือเปล่า เพราะยังมีหลายคนที่สงสัย?
"(หัวเราะ) อันนี้ก็คงต้องปล่อยให้เป็นข้อสงสัยกันต่อไปค่ะ เพราะตอนนี้หยกเดินหน้าแล้ว หยกไม่ขอถอยหลังกลับไปพูดเรื่องเก่าๆ แล้วกันค่ะ ตอนนี้ชีวิตหยกแฮปปี้ดี (ยิ้ม)"

พีพีบอกว่า หยกคิดมากไปเองกับเรื่องที่เกิดขึ้น เป็นความเข้าใจผิด เพราะจริงๆ ไม่มีอะไร?
"อันนี้คงจะเป็นเรื่องของเซ้นส์ผู้หญิงมากกว่าค่ะ ซึ่งหยกคิดว่าเรื่องแบบนี้ผู้หญิงน่าจะเข้าใจเรื่องนี้ดีค่ะ"

จากการให้สัมภาษณ์ของเขาก็ไม่ได้ชัดเจนว่าได้ขอโทษเราไปแล้ว?
"อันนี้ก็ปล่อยให้เป็นในส่วนของเขาแล้วกันค่ะ หยกไม่ค่อยอยากพูดถึงเรื่องนี้ซะเท่าไหร่"

เขามีโทรมาเคลียร์กับเราไหม?
"ไม่มีค่ะ"

ส่วนตัวคิดว่าคำสัมภาษณ์ของอีกฝ่ายคลาดเคลื่อน หรือผิดไปจากความเป็นจริงบ้างไหม?
"เอ่อ... ไม่ตอบเรื่องนี้แล้วได้ไหมอ่ะ (หัวเราะ) ถามเรื่องการงาน ถามว่ามีใครมาจีบไหมอย่างนี้ดีกว่า (หัวเราะ) เปลี่ยนเรื่องก็ได้นะ"

เรารู้สึกอย่างไรที่ต้องมาเจอคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้บ่อยๆ?
"เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ ข่าวมันก็คือข่าวเนอะ อาจจะมีข้อมูลอะไรที่มันล่าช้ามาบ้าง ก็เลยต้องตามตัวหยกมาให้สัมภาษณ์ต่อ (หัวเราะ) แต่ว่าก็ตามนั้นแหละค่ะ หยกก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว ต่างคนต่างเดินหน้าแล้วกันค่ะ คนเรามันก็ต้องเดินต่อไปข้างหน้า เราอย่ามาพูดถึงเรื่องเก่าๆ ที่ทำให้ปัจจุบันเรารู้สึกแย่ลงดีกว่า"

ถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานกัน เราโอเคไหม?
"เดี๋ยวดูกันอีกก็ได้ค่ะ เพราะตอนนี้หยกก็ไม่รู้สึกอะไรแล้ว เฉยๆ ไม่ขอตอบแล้วเรื่องนี้ เคยตอบไปหมดแล้ว ไปย้อนดูข่าวเก่ากันนะคะทุกคน (หัวเราะ)"

ก้าวต่อไปเป็นอย่างไรบ้าง มีหนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบเยอะไหม?
"ก้าวต่อไปตอนนี้ก็มีความสุขกับชีวิตโสดค่ะ คืออาจมีคนแวะเวียนเข้ามาคุยบ้าง แต่หยกก็ยังไม่คิดจะลงหลักปักฐานกับใครค่ะ เพราะหยกรู้สึกว่าจากนี้ต่อไปก็คงเลือกคนที่จะต้องสร้างครอบครัวกับเราจริงๆ แล้ว เราไม่มีโอกาสมาเสียเวลาไงคะ อายุก็เริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ คนต่อไปที่เข้ามาหยกต้องจริงจังและซีเรียสมาก เพราะฉะนั้นหยกขอใช้ชีวิตตรงนี้ให้เต็มที่ก่อนค่ะ เพื่อที่จะได้พร้อมมีคนมาร่วมใช้ชีวิตอยู่กับเราด้วยจริง"

ไปงานวันเกิดเชนมา เห็นแอมป์ยังอยู่ร่วมเฟรมด้วย ได้คุยกันบ้างไหม?
"ใช่ๆ ยังอยู่ แต่ยังไม่มีโอกาสได้คุยกันค่ะ จริงๆ ความโกรธก็น้อยลงแล้วค่ะ เพราะมันผ่านมา 5-6 เดือนแล้ว แต่คิดว่าหยกยังไม่พร้อม มันเป็นเรื่องของความรู้สึกลึกๆ ข้างในค่ะ คือเราเจอกันได้ เดินผ่านไปผ่านมาโอเค มันไม่รู้จะคุยอะไรด้วยแหละ อย่างที่หยกบอกว่าถ้าวันนึงหยกรู้สึกโอเคมาก เราค่อยกลับมาคุยกัน หยกอาจเป็นฝ่ายคุยกับเขาก่อนก็ได้ แต่ ณ วันนี้หยกยังรู้สึกว่ายังไม่ค่อยอยากคุยเท่าไหร่"

เขามีท่าทีจะเข้ามาคุยกับเราก่อนไหม?
"ไม่มีค่ะ คืองานแบบนั้นจะมีทุกเดือนอยู่แล้วค่ะ ยังไงเราต้องเจอกันเพราะเราอยู่กลุ่มเดียวกัน แต่ด้วยความที่ทุกคนก็จับตาดู มันต้องมีการลงรูปรวมกันบ้าง แต่เราก็อยู่คนละส่วน ส่วนใครส่วนมัน"

เราหรือเพื่อนๆ ในกลุ่ม มีการลำบากใจที่เห็นทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกันไหม?
"คือเรื่องนี้เป็นเรื่องระหว่างหยกกับแอมป์ที่ต้องจัดการกันเอง ถ้าอยากอยู่กลุ่มเดียวกัน เราทำอะไรก็ได้ไม่ต้องให้เพื่อนอึดอัด เราสามารถยืนตรงนี้ได้และเพื่อนยังยิ้มให้เหมือนเดิม"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ หยก ขอจบแค่นี้! ไม่สน พีพี บอกเรื่องเกิดเพราะเข้าใจผิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook