นุ่น ควง ท็อป ยืนยัน!! ไม่ได้ท้อง แต่ที่เห็นคืออ้วน

นุ่น ควง ท็อป ยืนยัน!! ไม่ได้ท้อง แต่ที่เห็นคืออ้วน

นุ่น ควง ท็อป ยืนยัน!! ไม่ได้ท้อง แต่ที่เห็นคืออ้วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนๆ ต่างลุ้นให้มีเจ้าตัวเล็กเร็วๆ เสียที สำหรับคู่ของนักแสดงสาว "นุ่น ศิรพันธ์" กับสามีหนุ่ม "ท็อป พิพัฒน์" จนล่าสุดมีคนแอบสังเกตว่ารูปร่างของสาวนุ่นดูมีน้ำมีนวลมากขึ้นเป็นพิเศษ เพราะกำลังแอบตั้งท้องอยู่หรือเปล่า

งานนี้ นุ่น ศิรพันธ์ จึงควง ท็อป พิพัฒน์ ออกมาแจงให้ฟังว่า ยังไม่ได้ตั้งท้องเหมือนอย่างที่หลายคนสงสัย แต่ที่ดูมีน้ำมีนวลนั้นเพราะสามีเลี้ยงดีเลยทำให้อ้วนขึ้น ทั้งยืนยันยังไม่พร้อมที่จะมีลูกตอนนี้ กลัวไม่มีเวลาให้และเลี้ยงลูกออกมาได้ไม่ดี

มีข่าวว่าตอนนี้กำลังมีน้องแล้ว?

นุ่น: ยังค่ะ อ้วนๆ ความผิดทั้งหมดพี่ท็อปเลี้ยงดีมาก (หัวเราะ) น้ำหนักขึ้นแต่ไม่เคยบ่นเลย ขึ้นมา 2-3 กิโลค่ะ อยู่ดีกินดีช่วงนี้ คนเลยเข้าใจผิด อีกอย่างนุ่นชอบแต่งตัวสบายๆ ตัวใหญ่ๆ แต่ก็ไม่ค่อยมีคนทักนะ เพิ่งมีวันนี้ที่โดนทักแบบจริงจัง (หัวเราะ)

ท็อป: ผมชอบสไตล์นี้ ผมชอบคนที่ท้วมๆ มีน้ำมีนวล ดูบึกบึน

วางแพลนว่าจะมีน้องไว้หรือยัง?

นุ่น: ยังเลยค่ะ

ท็อป: ยังไม่กล้าเลยเนอะ ยังใช้คำตอบเดิมว่ายังไม่กล้าที่จะมีลูก ไม่รู้ว่าจะเลี้ยงยังไงดีตอนนี้

พอคนทักว่านุ่นท้องหรือเปล่า เรามีสงสัยบ้างไหม?

ท็อป: อยู่ด้วยกันทุกวัน จะสงสัยทำไมล่ะครับ รู้อยู่แล้วว่าเขายังไม่ได้มีน้อง ก็ต้องขอบคุณหลายๆ คนที่เชียร์อยากจะเห็นลูกของเรา ออกมาจะเป็นยังไง จะดำครึ่ง ขาวครึ่งหรือเปล่า ไม่รู้จะผสมกันยังไง

หรือจะพับแพลนการมีลูกไปเลย?

ท็อป: ท็อปต้องให้นุ่นเป็นคนตัดสินใจกับเรื่องนี้ เพราะเขาต้องท้องตั้ง 9 เดือน และเวลาออกมาคนเป็นแม่ก็ต้องดูแลมากกว่า เราเลยรู้สึกว่าให้เขาตัดสินใจดีกว่า

นุ่น: ตอนนี้ไม่รีบเลยค่ะ ไม่กดดันเลยค่ะ น่ารักด้วยเวลามีคนมาถาม ใจก็คิดว่าอยากอำ แต่ก็กลัวเขาจะด่า เลยยังไม่เอาดีกว่า (หัวเราะ)

วางแพลนไว้อีกกี่ปี?

นุ่น: ยังไม่รู้เลยจริงๆ ค่ะ ไปเที่ยวไม่ติดเลย จะบอกให้คู่โอปอล์กับหมอโอ๊คลูกเขาน่ารักนะ

แสดงว่านุ่นอยากมี แต่ท็อปยังไม่พร้อมใช่ไหม?

ท็อป: เปล่า ไม่ใช่ครับ ผมว่าอยู่ที่นุ่นเขา เราไม่ได้รู้สึกว่าต้องมีเวลาเป็นตัวบีบ หรืออายุเป็นตัวบีบ เดี๋ยวนี้มีวิวัฒนาการตั้งเยอะ เลยไม่ได้กลัว แต่วิ่งที่น่าเป็นห่วงคือตอนนี้เราสองคนยุ่งครับ คือเรายังไม่ได้คุยกันเป็นจริงจังว่าจะมีเมื่อไหร่ มันไม่ได้เป็นหัวข้อที่ต้องมาคุยสักเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะคุยเรื่องอื่นมากกว่า

นุ่น: สบายๆ ค่ะ ชิวๆ ถ้าเห็นนุ่นอ้วนขึ้นกว่านี้ก็คือเลี้ยงดีกว่านี้ (หัวเราะ) ตอนนี้ยังไม่มีแน่นอนค่ะ

ต้องฝากน้ำเชื้อเก็บไว้เพื่ออนาคตเลยหรือเปล่า?

ท็อป: ผมว่าผมน่าจะพอมีประสิทธิภาพ น่าจะพอใช้ได้อยู่ ยังไม่ต้องถึงกับพึ่งคุณหมอ ยังพอได้ครับ ร่างกายโอเคครับ ที่บ้านประวัติก็ไม่เคยมีใครเป็นอะไร

นุ่น: นุ่นไม่ได้ซีเรียสต้องไปฝากไข่เลยค่ะ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก อินสตาแกรม@noon_siraphun

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ นุ่น ควง ท็อป ยืนยัน!! ไม่ได้ท้อง แต่ที่เห็นคืออ้วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook