คิมHappyควงหมากเที่ยวปัดเลิกแจงห่างเพราะงาน

คิมHappyควงหมากเที่ยวปัดเลิกแจงห่างเพราะงาน

คิมHappyควงหมากเที่ยวปัดเลิกแจงห่างเพราะงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'คิมเบอร์ลี่' Happy ควง 'หมาก-ปริญ' เที่ยวทะเล ปัดเลิกแจงห่างเพราะงานความสัมพันธ์ดีขึ้นเรื่อย ๆ ยังไม่พร้อมแชะหวิว

เพิ่งควงกันไปสวีตแถมอัพรูปสยบข่าวรักร้าว สำหรับคู่ของสาว "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" และ "หนุ่มหมาก - ปริญ" โดยงานนี้สาวคิมเบอร์ลี่ได้เปิดเผยว่า "เราไปเที่ยวกันค่ะ ทะเลก็ไม่ได้หวานอะไรขนาดนั้นด้วย คือมันเป็นฟีลของภาพมากกว่าค่ะ แต่ก็แอบดีใจนะที่ทำให้แฟนคลับฟินกัน เพราะเราสองคนไม่ได้ตั้งใจจะหลบซ่อน เราตั้งใจให้คนที่ดูภาพมีความสุขไปกับเราด้วยจริง ๆ เป็นเรื่องของจังหวะมากกว่าค่ะ ว่าเราจะได้เจอกันไหม เราจะได้ไปเที่ยวด้วยกันหรือเปล่า ส่วนบางจังหวะที่ไม่ได้ไปพร้อมกันก็เป็นเพราะเราทั้งคู่ต่างต้องทำงาน ทะเลาะกันไม่มีค่ะ เราไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ เราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และก็รักกันเหมือนเดิม เฟรนด์ชิฟค่ะ (ยิ้ม) จริง ๆ ความสัมพันธ์มันก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ นะคะ ตามกระแสข่าวก็มีออกมานะว่าเราห่างกันจนเหมือนเลิก ไม่มีนะคะ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ไม่ได้หายไปไหน ไม่เคยมีโมเม้นต์นั้นด้วย"

ถามถึงภาพเซ็กซี่ที่ช่วงนี้สาวคิมเบอร์ลี่ขยันอัพอวดหุ่นดี โชว์ในไอจีอยู่ตลอด แต่พอถามว่าเมื่อไหร่จะมีถ่ายแบบเซ็กซี่สักที เจ้าตัวก็เผยว่า "ไม่นะ ตอนที่ใส่บีกินิก็มีเสื้อเชิ๊ตคลุม แต่แฟนคลับไปปรับสีซะเห็นข้างในชัด ถามว่ารู้สึกยังไงที่คนมองแบบนี้ เอาจริง ๆ ก็รู้สึกดีนะ แปลว่าเรามีความเซ็กซี่อยู่บ้าง เรามั่นใจขึ้น ไม่นะคะ แค่อยากให้คนเห็นเราอีกมุมมากกว่า ซึ่งมันก็ไม่ได้ถึงขั้นไม่เหมาะสมอะไรขนาดนั้น ไม่มีทางเป็นทูพีชแบบนั้นไม่ไหวหรอก เอาไว้อายุ 30 ก่อน ตอนที่ไม่มีอะไรจะขายแล้ว พี่หมากเขาไม่พูดถึง ไม่อะไรเลย แต่ถามว่าชมไหม ก็มีชมบ้างค่ะ"

หลายคนแซวว่าช่วงนี้ขยันควงกันออกกำลังกาย เรียกว่าเติมความหวานจนน้ำตาลท่วมยิม ซึ่งสาวคิมเบอร์ลี่เผยว่า "ออกกำลังกายปกตินะคะ คิมยังหันไปด่านางอยู่เลยจริง ๆ มันก็เป็นเรื่องที่ดี สนุกดีมีเพื่อนไปออกกำลังกายด้วยกัน ไม่ได้สวีตในยิม แค่เวลาตรงกันพอดี ถ้าเวลาไม่ตรงก็ไม่ได้เจอกันค่ะ คือตอนนี้ความสัมพันธ์มันดีมากแล้ว ส่วนคนจะเรียกเราว่าเป็นอะไรก็แล้วแต่จะเรียกเลย แต่เราสองคนเรียกกันว่าอ้วน"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook