น.1รุดตรวจไฟไหม้ร้านอาหารตะวันแดง

น.1รุดตรวจไฟไหม้ร้านอาหารตะวันแดง

น.1รุดตรวจไฟไหม้ร้านอาหารตะวันแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พล.ต.ท.ศานิตย์' ตรวจที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ สถานบันเทิงตะวันแดงฯ ยืนยัน เอาผิดผู้เกี่ยวข้อง ขอเวลาสอบสวนและรวบรวมหลักฐานก่อน

พลตำรวจโทศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลราษฎร์บูรณะเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณอาคารสถานบริการตะวันแดง สาดแสงเดือน และโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ฮอลลีวูด ถนนสุขสวัสดิ์ หลังเกิดเหตุเพลิงไหม้ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย โดยเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ทำการการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องกับเหตุที่เกิดขึ้นแล้วรวม 7 ราย แต่ยังคงต้องมีการสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมที่ชัดเจนทั้งจากกรุงเทพมหานครและผู้อนุมัติ ก่อสร้างปรับปรุง ถูกต้องตามระเบียบหรือไม่

ส่วนการดำเนินคดีจะต้องมีการพิจารณาและตรวจสอบจากสาเหตุที่เกิดขึ้นว่าเกิดจากสาเหตุใด ซึ่งอาจเข้าข่ายประมาทจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต โดยยืนยันจะดำเนินการอย่างเป็นธรรม ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย ล่าสุดกลับไปพักรักษาตัวที่บ้านแล้ว 2 ราย ส่วนหญิงอีกหนึ่งรายยังคงต้องเฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิดในห้องไอซียู อย่างไรก็ตาม เวลาประมาณ 13.00 น. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจะเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook