นายกโชว์เล่นวอลเลย์บอลให้กำลังใจสาวไทย

นายกโชว์เล่นวอลเลย์บอลให้กำลังใจสาวไทย

นายกโชว์เล่นวอลเลย์บอลให้กำลังใจสาวไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรี โชว์เล่นวอลเลย์บอลหน้าทำเนียบ พร้อมให้กำลังใจนักกีฬาสู้ต่อ หลังผิดหวัง ชวดไปโอลิมปิก ฝาก ช่วย PR สินค้าโอท็อป ให้ลืมสิ่งที่ผ่านมา เดินหน้าต่อเพื่ออนาคต

ความเคลื่อนไหวที่ทำเนียบรัฐบาล วันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้ให้การต้อนรับคณะนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่เดินทางมาเข้าพบ ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล โดยมี พลเอก ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี และ นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา นำเข้าคณะนักกีฬาวอลเลย์บอล เข้าพบนายกรัฐมนตรีในครั้งนี้ 

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี ได้เล่นวอลเลย์บอลกับนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ทั้งลองตบและเซตวอลเลย์บอลโชว์ 3 ครั้ง ภายในตึกไทยคู่ฟ้า พร้อมกันนี้ยังกล่าวให้กำลังใจด้วย ซึ่งการแข่งขันกีฬานั้น ย่อมมีแพ้ มีชนะ และยังมีการแข่งขันอีกหลายครั้งที่จะทำให้ประสบความสำเร็จได้อีกในอนาคต

อย่างไรก็ตาม นายกรัฐมนตรี ไม่ได้เดินออกมาส่งคณะนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่บริเวณด้านหน้าตึกไทยคู่ฟ้า แต่อย่างใด


โดย นางสาว ปลื้มจิตร์ ถินขาว นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เปิดเผยภายหลังเข้าเยี่ยมคารวะ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล โดยกล่าวว่า นายกรัฐมนตรีได้ให้กำลังใจฯ เพื่อให้สู้และเดินหน้าต่อไป ส่วนเรื่องของเหตุการณ์การตัดสินที่ผ่านมานั้น อย่าไปรื้อฟื้น เพราะเป็นเรื่องที่ผ่านไปแล้ว ก็ให้ผ่านไป เดินหน้าทำต่อไปในอนาคตให้ดีกว่าเดิม

ด้าน นางสาววิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ในวันนี้ได้เตรียมลูกวอลเลย์บอลมามอบให้แก่นายกรัฐมนตรีเป็นที่ระลึก และร่วมทดสอบการรับส่งวอลเลย์กับนายกรัฐมนตรี ซึ่งนายกรัฐมนตรีนั้นตบลูกวอลเลย์บอลแรงมาก จนทำให้ไม่สามารถรับลูกได้ จึงพูดติดตลกว่า "เพราะรับลูกพลาด ถึงไม่ได้ไปโอลิมปิก"

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี ยังฝากให้นิยมสินค้าไทย เน้นสินค้าโอท๊อป ซึ่งขณะนี้กำลังผลิตกระเป๋าผ้าขาม้าเพื่อจำหน่าย จึงอยากให้ทีมนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยช่วยเป็นแอมบาสเดอร์ให้ด้วย รวมทั้งยังได้อธิบายถึงโครงการต่าง ๆ ของรัฐบาลที่กำลังดำเนินการอยู่ในขณะนี้ ซึ่งก็ทำให้เข้าใจรัฐบาลมากขึ้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook