รวบหนุ่มเหนือขนยาซ่อนเครื่องใช้ไฟฟ้าส่งใต้

รวบหนุ่มเหนือขนยาซ่อนเครื่องใช้ไฟฟ้าส่งใต้

รวบหนุ่มเหนือขนยาซ่อนเครื่องใช้ไฟฟ้าส่งใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจปราบปรามยาเสพติด จับผู้ต้องหาลักลอบขนยาเสพติดจากภาคเหนือซุกซ่อนในเครื่องใช้ไฟฟ้า เตรียมส่งลงภาคใต้กระจายออกประเทศมาเลเซีย

พลตำรวจโท เรวัช กลิ่นเกษร ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด แถลงผลจับกุม นายสาธิต เสือคง, นายจตุรงค์ หวีวงมา, นางสาวกัญญาพัชร ทองไข่, นายคมสัน แผ่นทองขาว และ นายเฉลิมรัฐ ใจเย็น พร้อมยึดยาบ้า 248,000 เม็ด และเฮโรอีน 700 กรัม ที่ซุกซ่อนอยู่ในพัดลมไอน้ำ และเครื่องซักผ้า 

หลังตำรวจสืบทราบว่า นายสาธิต มีพฤติการณ์ลักลอบลำเลียงยาเสพติดจากภาคเหนือ ส่งพื้นที่กรุงเทพมหานคร และ ปริมณฑล จึงได้ติดตามพฤติกรรมจนสามารถจับ นายสาธิต ได้ ที่จังหวัดนนทบุรี พร้อมยึดยาบ้าของกลาง และขยายผลจับผู้ต้องหา ซึ่ง นายเฉลิมรัฐ ใจเย็น ได้พยายามหลบหนี และต่อสู้ แต่ตำรวจสามารถติดตามจับได้ อีก รวม 4 คน ซึ่งเป็นผู้มารับยาเสพติด ที่จังหวัดนนทบุรี และจังหวัดชัยนาท และเข้าตรวจค้นบ้านพักของผู้ต้องหาที่อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี จับนายสุรศักดิ์ หันจันทร์ ซึ่งอยู่ภายในบ้าน และยึดยาบ้าเพิ่มอีก 61 เม็ด และไอซ์ น้ำหนัก 39.20 กรัม 

พลตำรวจโท เรวัช ระบุว่า ผู้ต้องหาลักลอบนำยาเสพติดมาจากภาคเหนือ เพื่อส่งไปภาคใต้ และกระจายออกประเทศมาเลเซีย โดยซุกซ่อนไว้ในเครื่องใช้ไฟฟ้า ซึ่งตำรวจจะประสานกับทางการมาเลเซียเพื่อขยายผลจับเครือข่ายยาเสพติดนี้มาดำเนินคดีต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook