บี้โวกุ๊บกิ๊บใกล้คลอด-เสียดายปฏิเสธงานจีนคิวชน

บี้โวกุ๊บกิ๊บใกล้คลอด-เสียดายปฏิเสธงานจีนคิวชน

บี้โวกุ๊บกิ๊บใกล้คลอด-เสียดายปฏิเสธงานจีนคิวชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บี้KPN โว กุ๊บกิ๊บ ใกล้คลอด ตั้งชื่อเป่าเปา โอดเสียดายปฏิเสธงานจีน คิวชน

เรียกว่าช่วงนี้เรื่องงานมีเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย โดยเฉพาะงานละครที่ตอนนี้มีถึง 4 เรื่อง สำหรับหนุ่ม "บี้ - ธรรศภาคย์" หรือ "บี้ KPN" แถมล่าสุดเจ้าตัวยังอัปเดตเกี่ยวกับงานที่ประเทศจีนที่มีแพลนว่าเตรียมจะบินไปทำงานยาวในช่วงสิ้นปีนี้ด้วย

"ช่วงนี้ทำงาน 7 วัน มีละคร 4 เรื่องครับ จริง ๆ ก่อนหน้านี้เหมือนบี้เริ่มจากละครนะ เริ่มจากคลับฟรายเดย์ แล้วตอนนี้ก็มีละครเข้ามาเยอะเหมือนกัน ก็รู้สึกดีใจที่ผู้จัด ผู้กำกับหลายคนอยากให้เราเล่นละครให้เขาครับ ปีหน้าน่าจะไปอยู่จีนยาวเหมือนกันนะครับ ไปเล่นละครยาวเหมือนไมค์ครับ ทั้งละครและหนัง ที่ไทยน่าจะน้อยลงครับ ต้องดูว่าละครจะถ่ายนานแค่ไหน กิ๊บเขายินดีนะครับ เพราะเขารู้อยู่แล้วว่าบี้มีความฝันอยากจะโกอินเตอร์ อาจจะพากิ๊บกับลูกไปอยู่ด้วยครับ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดผมน่าจะไปปลายปีหรือต้นปีครับ สำหรับเรื่องดวงดูมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วครับ ว่าถ้าหน้าที่การงานดีอาจจะต้องห่างกับครอบครัวหน่อย แต่คงไม่ห่างขนาดนั้น ถ้าผมต้องไปนาน ผมอาจจะพากิ๊บกับลูกไปด้วย กิ๊บเองเขาก็ชอบทำงาน เขาก็บอกว่าหากคลอดพัก 1 เดือน ก็จะกลับทำงานเลย ส่วนลูกอาจจะให้คุณพ่อคุณแม่ช่วยครับ โปรเจกต์ของจีนตอนนี้ผมต้องปฏิเสธไปเยอะเหมือนกันนะครับ เพราะว่าเราต้องรับงานที่ไทย เสียดายมากเลยครับ เรื่องค่าตอบแทน ผมอยู่บริษัทเดียวกับไมค์ ค่อนข้างใหญ่พอสมควรครับ ผลงานแต่ละชิ้นที่หาให้เรา ก็ค่อนข้างชิ้นใหญ่เหมือนกันครับ"

พอถามถึงว่าที่คุณแม่อย่างสาวกุ๊บกิ๊บ - สุมนทิพย์ ที่แว่ว ๆ มาว่ามีกำหนดคลอดลูกสาวในเดือนมิถุนายนนี้แล้ว พร้อมกับตั้งชื่อว่าน้อง เป่าเปา ด้วย

"ตอนนี้กุ๊บกิ๊บท้องแหลมมากครับ ทุกวันนี้กลัว เพราะว่าเขาท้องแข็งบ่อยมาก ไปหาคุณหมอ อาจจะมีคลอดก่อนกำหนด อาจจะต้นมิถุนายนนี้นะ ก็เร็วขึ้นประมาณ 10 วัน ก็ตื่นเต้นมากครับ กังวลกับอาการเขานะ ท้องแข็งบ้าง ตะคริวกินบ้าง ก็สงสาร รู้เลยว่าการตั้งครรภ์เป็นเรื่องที่ลำบากจริง ๆ ต้องมีสามีดี ๆ คอยอยู่ข้าง ๆ ตอนนี้บี้จะรับอีเว้นท์ที่ไม่ไกลมาก ถ้าเขาคลอดเขาก็โทรหา เขาสามารถอยู่คนเดียวได้ ตอนนี้เขาเองก็เบรกงานรอคลอด เก็บกระเป๋ารอคลอด จัดชุดลูก เขาก็เป็นคุณแม่ที่ตื่นเต้น เห่อมาก นั่งมองท้องเขาทุกวัน ลูกก็ถีบหนักมาก เร็ว ๆ นี้จะจัดงานเบบี้ฟาวเวอร์ ตอนนี้ได้ชื่อเล่นเป่าเปา เป็นภาษาจีน คิดเองครับ ความหมายคือ สมบัติ เป็นสมบัติของเราสองคนครับ ชื่อจริงต้องรอคลอด รอดูฤกษ์ก่อนครับ"



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook