คุณตาขี่รถวูบดับกลางทาง ตายต่อหน้าหลานตัวน้อย

คุณตาขี่รถวูบดับกลางทาง ตายต่อหน้าหลานตัวน้อย

คุณตาขี่รถวูบดับกลางทาง ตายต่อหน้าหลานตัวน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สะเทือนใจ คุณตาขี่รถจักรยานยนต์ไปรับหลานจากโรงเรียน โรคประจำตัวกำเริบ ล้มเซกลางถนน ยามหมู่บ้านพยายามช่วยไม่ทัน หลานตัวน้อยปลอดภัยดี

(25 พ.ค.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ร.ต.อ.บุญทัน พันธ์จันทร์ รัอยเวร สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุล้ม เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าหมู่บ้านลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ซอยแก้วอินทร์ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย นอนหงายอยู่ภายในป้อม รปภ.หน้าทางเข้าหมู่บ้าน สวมเสื่อยืดสีแดงด้านใน สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีแดง สวมกางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ ทราบขื่อคือ นายสิงห์ อายุ 67 ปี ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีดำ จอดอยู่ข้างทาง

จากการสอบสวน นายกันตพัฒน์ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านตรงจุดเกิดเหตุ ทราบว่า ระหว่างที่ตนกำลังเข้าเวรประจำอยู่ที่หน้าหมู่บ้าน เห็นผู้เสียชีวิตขับรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุมาตามถนน จากนั้นก็ค่อยๆ เซและเอียง มาล้มฟุบอยู่ที่หน้าหมู่บ้าน พร้อมกับมีเด็กนักเรียนอนุบาลนั่งมาด้วย ตนและชาวบ้านจึงช่วยกันอุ้มข้ามาในป้อมและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจขอความช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบสวนญาติพบว่าผู้เสียชีวิตมีโรคความดันสูง ขณะเกิดเหตุขับรถไปรับหลานที่โรงเรียน เพื่อที่จะกลับบ้าน คาดว่าน่าจะเสียชีวิตจากโรคประจำตัว ทางญาติไม่ติดใจจึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติดำเนินการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook