สะเทือนใจ พ่อวูบเป็นลมล้มกลางโต๊ะข้าว เสียชีวิตต่อหน้าลูกสาว

สะเทือนใจ พ่อวูบเป็นลมล้มกลางโต๊ะข้าว เสียชีวิตต่อหน้าลูกสาว

สะเทือนใจ พ่อวูบเป็นลมล้มกลางโต๊ะข้าว เสียชีวิตต่อหน้าลูกสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อเป็นลมเสียชีวิตต่อหน้าลูกสาว ก่อนไปโรงเรียน เผยอยู่กับพ่อสองคน หลังแม่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ขณะญาติทราบข่าว เดินทางดูศพ พร้อมกอดหลานปลอมขวัญ บอกจะพาไปอยู่ส่งเรียนแทนพ่อ

(25 พ.ค.) เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดได้รับแจ้งเหตุ คนเป็นลมหมดสติ ภายในบ้านหลังหนึ่ง ซอยพัฒนาการปลายคลอง 1 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด (ข้างวัดโยธานิมิต) หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบร่าง นายสถิตย์ อายุ 49 ปี นอนหมดสติอยู่ จึงเข้าช่วยเหลือเบื้องต้น

เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้แจ้งประสานงานไปยังรถกู้ชีพโรงพยาบาลตราดให้เดินทางมารับไปรักษา แต่ปรากฏว่าไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ทัน นายสถิตย์ ได้เสียชีวิตลงต่อหน้าต่อตา น้อยพลอย ลูกสาววัย 11 ปี ที่ยืนดูเหตุการณ์อยู่ไม่ห่าง

จากการสอบถาม น้องพลอย กล่าวว่า พ่อมีอาชีพเป็นช่างตัดผมในตลาดสดเทศบาลเมืองตราด และพักอาศัยอยู่กับพ่อเพียง 2 คน ส่วนแม่เสียชีวิตไปแล้วจากอุบัติเหตุ ทุกเช้าพ่อกับตนจะกินข้าวด้วยกัน แล้วพ่อก็พาไปส่งโรงเรียนเทศบาลชุมชนวิมลวิทยา

ก่อนเกิดเหตุ ระหว่างจะกินข้าวอยู่ๆ พ่อก็บ่นว่าหน้ามืด ก่อนจะเป็นลมล้มไปนอนลงกับพื้น ซึ่งตนเองพยายามปลุกพ่อแล้ว พ่อก็ไม่ไม่ตื่น จึงได้วิ่งออกไปตามญาติที่พักอาศัยบริเวณใกล้เคียง เพื่อขอความช่วยเหลือ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อญาติของนายสถิตย์ เดินทางมาถึง ได้เข้ากอดหลานสาว เพื่อปลอบขวัญ พร้อมกับบอกว่าจะพาไปเลี้ยงดูส่งเรียนแทนพ่อ ก่อนจะนำศพ นายสถิตย์ ไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดไผ่ล้อม จากนั้น ร.ต.ท.หญิง ชมพูนุช สิงห์สถิต ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกและพิมพ์ลายนิ้วมือเก็บไว้เป็นหลักฐานต่อไป

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก ตราดทีวี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook