โจรใจโหด ซิ่งปิกอัพปล้นฆ่าลุงป้า หลังเบิกเงินจะเอาไปทำนา

โจรใจโหด ซิ่งปิกอัพปล้นฆ่าลุงป้า หลังเบิกเงินจะเอาไปทำนา

โจรใจโหด ซิ่งปิกอัพปล้นฆ่าลุงป้า หลังเบิกเงินจะเอาไปทำนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล้นชิงทรัพย์ลุงป้ากลางถนน โจรขับปิกอัพสะกดรอยตาม ตั้งแต่ออกจากธนาคาร เหมือนรู้เพิ่งถอนเงินออกมา ปลิดชีพลุง ส่วนป้าเจ็บสาหัส

(25 พ.ค.) พ.ต.ท.วิวัฒน์ อินทรพัวบุญ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.สีชมพู จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้ง มีเหตุคนถูกฆ่าชิงทรัพย์ ศพอยู่บนถนนใกล้ทางแยกเข้าบ้านป่าน ม.8 ต.สีชมพู จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ รุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุดพิเศษ เอกศิริ รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พ.ต.อ.กิตติรัตน์ น้อยโพนทอง ผกก.สภ.สีชมพู แพทย์เวร รพ.สีชมพู และอาสาสมัครเก็บศพของ รพ.สีชมพู และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีชมพู

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อภายหลังว่า นายสมชาย อายุ 59 ปี สภาพนอนหงาย ถูกแทงที่ลิ้นปี่ 1 แผล และชายโครงข้างขวามีรอยมีดอีก 2 แผล นอกจากนี้ยังพบ นางบุญมา อายุ 54 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลตามตัว เพราะถูกรถชน เจ้าหน้าที่จึงได้นำส่งโรงพยาบาล และยังพบกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู้ปปี้ สีแดง ล้มคว่ำใกล้กับ นางบุญมา ในสภาพที่ท้ายรถถูกชน

พล.ต.ต.สุดพิเศษ เอกศิริ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเนื่องจาก นายสมชาย ขับรถจักรยานยนต์ โดยมีภรรยาซ้อนท้ายออกมาจากบ้าน เพื่อมาถอนเงินสดจำนวน 120,000 บาท ที่ ธ.ก.ส. สาขาสีชมพู และให้ภรรยาซื้อสลากฯ ธ.ก.ส. จำนวน 50,000 บาท คงเหลือเงินติดตัวจำนวน 70,000 บาท

ระหว่างที่ขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุได้มีคนร้าย คาดว่าอายุประมาณ 25-30 ปี ผิวคล้ำ สูงประมาณ 165 เซนติเมตร ไว้ผมสั้น ได้ขับรถยนต์ปิกอัพ มาสด้า สีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ซึ่งสังเกตเห็นว่าขับติดตามมาตั้งแต่ออกจากธนาคาร รถปิกอัพคันดังกล่าวได้เบียดรถจักรยานยนต์ของเหยื่อทั้งสองตกถนน

ก่อนที่คนร้ายจะลงมาชิงเอากระเป๋าบรรจุเงินสดไป นายสมชาย จึงได้ต่อสู้กับคนร้ายจนได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลที่ศีรษะ พยายามจะวิ่งไปหาภรรยาของตนเอง คนร้ายจึงวิ่งตามมาใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงที่ลิ้นปี่และชายโครงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และคนร้ายได้ขับรถหลบหนีไปได้ เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายมีเพียงคนเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook