เสกปัดคืนดีกานต์ลั่นหมดโอกาสรีเทิร์น

เสกปัดคืนดีกานต์ลั่นหมดโอกาสรีเทิร์น

เสกปัดคืนดีกานต์ลั่นหมดโอกาสรีเทิร์น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เสก โลโซ' ปัดคืนดี 'กานต์' ลั่นหมดโอกาสรีเทิร์น รับมีสาวๆ เยอะ เผย คดีเคลียร์แล้ว ตร.ถอนหมายจับ

มีข่าวว่ากำลังจะกลับไปรีเทิร์นกับอดีตภรรยา อย่าง กานต์ วิภากร งานนี้ ร็อคเกอร์ขาโจ๋ เสก โลโซ ก็ออกมาปฏิเสธ พร้อมกับลั่นว่า หมดสิทธิ์กลับไปคืนดีกันอย่างแน่นอน "ไม่ทราบครับ ไม่ได้คุย เมื่อกี้เข้ามาเจอลูกชายอยู่ เห็นโพสต์ออกมาว่าจะคืนดี เห็นลูกน้องเอามาให้ดูอยู่ ผมก็ไม่เคยเห็นเขาโพสต์ ผมไม่ได้ไปอ่านเรื่องของเขาเลย ก็ไม่รู้สึกอะไร รู้สึกเขาคงสับสน เมื่อกี้ผมเจอแต่ลูกชาย ไม่ได้เจอเขา แต่ก็ไม่ได้เดินไปหา เขาโพสต์ เขาคงคิดถึงผม ผมคงน่ารักครับ ผมคุยได้ ผมไม่มีปัญหาไม่ได้เลี่ยงไปไหน ผมก็เฉยๆ เพราะก็ไม่ได้จากกันไปไหน บ้านก็อยู่ใกล้ๆบ้านผมไม่ได้จากกันไปไหน แล้วก็ไม่ได้ห่างกัน โอ้ยผมมีแฟนเยอะมาก ผมมีคนรู้ใจอยู่ ผมก็คุยจริงจังกับทุกคนมีหลายคนผมเจ้าชู้ไปตั้งนานแล้ว เจตนาเขาอันนี้ไม่ทราบเลย ไม่รู้เรื่องเลย ไม่ได้คุยกับเขา ไม่เคยไปสนใจ โอกาสรีเทิร์น ไม่ครับ เราช่วยกันเลี้ยงลูก ช่วยกันดูแลลูก และรับผิดชอบ เรื่องเราได้รับผิดชอบให้เขา"

"เด็ดขาดอันนี้คือเด็ดขาด เป็นเพื่อนกันได้ เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ เพราะลูกของเราทั้งสองคน แต่การที่ต้องกลับไปใช้ชีวิตด้วยกันทั้งสองคนคงไม่มีแล้ว มีแต่ที่ต้องรับผิดชอบเรื่องลูก ค่าเลี้ยงดูต่างๆ ที่ต้องทำตามสัญญาว่าจะทำตามทุกอย่าง เขามีหนุ่มๆ ผมไม่ได้สนใจ แม้มีคนบอกว่าเขามีแฟน ผมก็ไม่สนใจ พอเลิกไปแล้ว ผมก็ไม่ได้สนใจ ผมมีเรื่องต้องทำ มีงานต้องทำเยอะ มีธุรกิจต้องทำเยอะ ตอนนี้จะบอกว่าโสดก็ได้จะบอกว่ามีแฟนก็ได้ พูดแบบดารา คุยๆ กันอยู่"

พอถามถึงในเรื่องของคดีความทำร้ายร่างกาย ทางด้าน เสก เปิดเผยว่า "ไม่มีปัญหาแล้วครับ คดีถอนหมายจับแล้ว ส่วนตัวผมเองก็ไปพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วด้วยเหมือนกัน หลังจากนี้ ก็เดี๋ยวค่อยๆ ดำเนินการกันต่อไป เรื่องเล็กน้อยมาก มันตื่นเต้นดีนะผมว่า (หัวเราะ)"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook