บี้ ต้องสแตนบาย!! กุ๊บกิ๊บ มีสิทธิ์คลอดก่อนกำหนด

บี้ ต้องสแตนบาย!! กุ๊บกิ๊บ มีสิทธิ์คลอดก่อนกำหนด

บี้ ต้องสแตนบาย!! กุ๊บกิ๊บ มีสิทธิ์คลอดก่อนกำหนด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่ามีประเด็นให้ตื่นเต้นกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับว่าที่คุณพ่อคุณแม่อย่าง "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" และ "บี้ ธรรศภาคย์" เพราะล่าสุดในงาน "ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2016" หนุ่มบี้ได้ออกมาอัพเดทให้เราฟังว่า ผลการตรวจสุขภาพครรภ์ของสาวกุ๊บกิ๊บครั้งล่าสุด คุณหมอเผยว่ามีเปอร์เซ็นต์สูงมากที่ "น้องเป่าเปา" จะออกมาลืมตาดูโลกก่อนกำหนด ที่จากเดินตั้งไว้คือช่วงปลายเดือนมิถุนายน เนื่องจากว่าปากมดลูกค่อนข้างที่จะบางเกินไป จึงทำให้งานนี้เจ้าตัวต้องคอยสแตนบายตัวเองไว้ตลอด 24 ชั่วโมง เผื่อมีเหตุการณ์ฉุกเฉิน...

ล่าสุดเห็นว่ากุ๊บกิ๊บมีสิทธิ์คลอดก่อนกำหนด ?
"ใช่ครับ เพราะล่าสุดที่ไปเจอคุณหมอมา คุณหมอบอกว่าปากมดลูกของกิ๊บดูเหมือนจะบางกว่าปกติ ก็เลยมีสิทธิ์ที่จะคลอดก่อนกำหนด เพราะกำหนดเดิมจริงๆ คือ 22 มิถุนายน"

สาเหตุเกิดจากอะไรคุณหมอได้บอกไหม ?
"ก็น่าจะเป็นการที่ลูกเจริญเติบโตเร็ว แข็งแรงมาก ถีบหนักมาก เพราะล่าสุดที่ผมเห็นคือลูกเขาถีบจนซี่โครงกิ๊บปูดออกมาเลย"

คุณหมอได้บอกไหมว่ามีอะไรอื่นๆ ที่น่าวิตกกังวล ?
"ไม่มีแล้วครับ ไม่มีอะไรกังวลเลย ตอนนี้ลูกกลับหัวแล้ว อยู่ทางด้านซ้ายของท้อง ซึ่งเป็นท่าที่เพอร์เฟคมากสามารถคลอดตามธรรมชาติได้"

เราสองคนตื่นเต้นไหมใกล้จะได้เห็นหน้าเขาแล้ว ?
"ถ้าดูจากการโพสต์อินสตาแกรมก็น่าจะรู้สึกได้ว่าเราตื่นเต้นไหม (หัวเราะ) แต่เอาจริงๆ ผมก็แอบกังวลนะ เพราะเป็นห่วงกุ๊บกิ๊บ เนื่องจากช่วงนี้เขาจะมีอาการแบบว่าตะคริวกิน ท้องแข็ง และก็นอนไม่เต็มอิ่ม"

บ้านที่สร้างไว้ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"ผมกังวลแค่เรื่องบ้านครับ เพราะตามกำหนดที่วางไว้คือบ้านจะเสร็จกลางเดือนมิถุนายน แต่ถ้าเขาคลอดก่อนเราก็คงต้องไปอยู่บ้านแม่"

พอกุ๊บกิ๊บเขามีแพลนว่าจะคลอดก่อนกำหนดแบบนี้ เราเองก็ต้องคอยสแตนบายตลอด ?
"ใช่ครับ ตอนนี้ก็ต้องแสตนบายทุกวัน เพราะบี้อยากอยู่กับเขาในห้องคลอด และด้วยความที่เขาตั้งใจจะคลอดแบบธรรมชาติ บี้ก็อยากเข้าไปให้กำลังใจเขากับถ่ายวีดีโอ แต่บี้กลัวเลือด เคยเห็นเลือดแล้วเป็นลม ยังไงก็ต้องลองดูครับ"

การรับงานเดือนมิถุนายนจะต้องเบรคไปเลยไหม ?
"ไม่ต้องเบรคครับ แต่ก็บอกทางกองละครไว้ก่อนเผื่อวันไหนกิ๊บเขาคลอด ส่วนงานไกลๆ ก็รับได้แค่ช่วงในกรุงเทพ ไกลกว่านั้นคงยังไม่ได้"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @gggubgib36

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ บี้ ต้องสแตนบาย!! กุ๊บกิ๊บ มีสิทธิ์คลอดก่อนกำหนด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook