เสนาหอย ใจสลาย อุ้ม กระซิบบอกกำลังจะแต่งงาน

เสนาหอย ใจสลาย อุ้ม กระซิบบอกกำลังจะแต่งงาน

เสนาหอย ใจสลาย อุ้ม กระซิบบอกกำลังจะแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับออกปากเองเลยว่า ใจสลายเบาๆ สำหรับนักแสดงตลก "เสนาหอย เกียรติศักดิ์" หลังทราบข่าวว่าสาวในสเปคที่เจ้าตัวเคยออกมาประกาศว่าจะขอเดินหน้าจีบ อย่าง "อุ้ม ลักขณา" เตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับหวานใจมาดเข้ม "บอล กฤษณะ" ที่เพิ่งจะเปิดตัวความรักแบบหวานฉ่ำไปเมื่อเดือนก่อน

ซึ่งงานนี้นอกจากจะทำเอาหนุ่มหอยใจฝ่อจนไม่พร้อมมีความรักแล้วนั้น เจ้าตัวยังขอพูดแบบหล่อๆ ผ่านสื่ออีกด้วยว่า จากนี้ถ้าหากยังไม่มีซิกแพคตามที่ฝันไว้ ก็จะขอพักเรื่องหัวใจเอาไว้แบบยาวๆ ไปเลย...

ล่าสุด อุ้ม ลักขณา เตรียมตัวหมั้นหมายแล้ว ?
"ผมคิดว่าไม่ได้หมั้นหรอกครับ เขาน่าจะแต่งเลยมากกว่า (หัวเราะ) คือก่อนที่เขาจะไปวัดตัวเพื่อตัดชุดแต่งงาน เราก็ได้มีโอกาสเจอกันมาก่อนแล้วตอนถ่ายละครด้วยกัน ซึ่งวันนั้นเขาก็กระซิบบอกกับผมว่าเขากำลังจะมีข่าวดีนะ เอาจริงๆ ตอนนั้นก็ตกใจเหมือนกัน แต่ก็ยินดีกับเขาไป เพราะถ้าเขารู้สึกว่ารัก และรู้สึกว่าใช่ก็เดินไปด้วยกันเลยดีกว่า"

เสียใจไหมที่เขาจะแต่งงานแล้ว ?
"ใจหายนิดๆ ครับ แต่เขาน่าจะหมั้นก่อนนะ เพราะเขาบอกกับผมเองเลยว่าจะหมั้นก่อน เพียงแค่พอผมเห็นรูปที่เขาวัดตัวแล้วน่าจะแต่งงานเลยด้วย"

เสียดายความพยายามไหมที่อุตส่าห์ทำหล่อมาตั้งขนาดนี้ ?
"ผมคิดว่ามันเป็นบุญของผมมากกว่านะ เพราะผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าผมจะต้องทำตัวแบบนี้ ผมไม่เคยรู้สึกว่าจะต้องตื่นมาตั้งแต่เช้าเพื่อออกกำลังกายก่อนไปทำงาน และเดี๋ยวต้นเดือนมิถุนายนนี้ผมก็จะเริ่มกินอาหารคลีนอีก แถมตอนนี้มีคนทักเยอะมากด้วยว่าดูสดใสขึ้น หน้าตาใสขึ้น ทั้งๆ ที่ผมไม่ได้ทำอะไรกำหน้าเลย นอกจากออกกำลังใจและระบบภายในมันทำงานของมันเอง ซึ่งผมต้องอวยพรอุ้มเขาด้วยนะ เพราะที่ผมเห็นมาคือเขารักกันจริงๆ"

แต่เหมือนทางครอบครัวพี่อุ้มเขาก็แอบเสียดายเราเหมือนกัน ?
"ผมคิดว่าเขาไม่เสียดายเท่าไหร่นะครับ (หัวเราะ) แต่เรื่องของความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคนที่ต้องตัดสินใจกันมากกว่า"

ส่วนตัวเราเองแบบมีอาการแบบว่าอกหักบ้างไหม ?
"วิลลี่รู้ดีครับ เพราะเขาคือคนที่ให้กำลังใจแบบแปลกๆ มาโดยตลอด และที่มีข่าวว่าผมจะจีบ ศรีริต้า เจนเซ่น ฟังตรงนี้เลยนะครับ วิลลี่มันพูด ผมไม่ได้พูด (หัวเราะ)"

เอาจริงๆ ตอนรู้ข่าวเราใจสลายเลยไหม ?
"มันก็มีบ้าง แต่เราต้องยอมรับ และต้องอยู่กับมันให้ได้"

แบบนี้มันจะทำให้เราถอดใจกับรักครั้งต่อไปเลยหรือเปล่า ?
"ผมจะตอบแบบโตโน่เลยนะครับ ผมขอหยุดความรักไว้ก่อน และผมจะเอาก้อน 6 ก้อนมาไว้ในร่างกายผม ถ้าผมทำได้ผมก็จะเดินหน้าต่อไป ส่วนสาวๆ คนไหนที่ชอบผมตอนนี้ผมอยากให้หยุดใจไว้สักพักหนึ่งนะครับ"

ได้มองไว้ไหมว่าถ้าจะจีบคนต่อไปจะเป็นใครดี ?
"เอ่อ...ตั้งแต่หันมาออกกำลังกาย ผมก็เริ่มรู้สึกผู้หญิงชอบผู้หญิงที่ออกกำลังกายเหมือนกันนะ กาละแมร์ดีไหม เดี๋ยวนี้ตัดผมสั้นแล้วด้วย (หัวเราะ) แต่ไม่ใช่หรอกครับ ลูกออกมาไม่มีใครกล้าอุ้มหรอก"

แล้วจริงไหมที่หมอดูทักว่าเรามีดวงที่จะได้แฟนเป็นสาวประเภทสอง ?
"มีจริงครับ เมื่อปลายปีที่แล้วมีหมอดูทักว่าผมจะได้ผู้หญิงที่ไม่ธรรมดา หรือไม่ก็เป็นสาวประเภทสอง ซึ่งผมก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ผมโอเพ่นนะ มิสทิฟฟานีสวยมากเลย เขาสวยมาก แต่ถามว่าเชื่อไหมก็ไม่เชื่อเท่าไหร่ (หัวเราะ)"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @aummy

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เสนาหอย ใจสลาย อุ้ม กระซิบบอกกำลังจะแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook