เวียร์ให้กำลังใจเบลล่าสูญเสียคุณพ่อเชื่อเข้มแข็ง

เวียร์ให้กำลังใจเบลล่าสูญเสียคุณพ่อเชื่อเข้มแข็ง

เวียร์ให้กำลังใจเบลล่าสูญเสียคุณพ่อเชื่อเข้มแข็ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เวียร์ ศุกลวัฒน์' ให้กำลังใจ เบลล่า ราณี สูญเสียคุณพ่อ เชื่อเข้มแข็ง มีครอบครัวอยู่เคียงข้างกัน แจงภาพควงทานข้าวนานแล้ว

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญ ที่ส่งถึง สาวเบลล่า ราณี หลังจากที่สูญเสียคุณพ่อไปเมื่อไม่นานนี้ ซึ่งทาง หนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้ให้กำลังใจฝ่ายหญิง และเชื่อว่าทุกอย่างจะดีขึ้น "ก็ให้กำลังใจ เพราะว่าจริงๆ เราก็ผ่านเรื่องความสูญเสียมาเหมือนกัน ทุกคนคงทราบว่าผมมีพี่ชายและเสียไปแล้ว ก็คุยไลน์กัน และให้คำแนะนำ แต่น้องค่อนข้างเข้มแข็งและโตแล้ว คงต้องใช้เวลานิดนึงครับ โชคดีที่คุณแม่ และน้อง ยังมีครอบครัวที่อยู่เคียงข้างกัน ไม่ได้อยู่กันแค่สองคน และน้องยังมีงานที่ต้องทำ ยังโอเคที่ยังมีงานทำ ไม่ใช่ว่าอยู่ว่างๆ แล้วมันจะทำให้คิดถึง จริงๆ ผมว่า เขาคงดีขึ้นเรื่อยๆ จากที่ได้คุยกัน น้องก็ดีขึ้น จริงๆ งานทางศาสนาอิสลาม ใช้ระยะเวลาภายใน 24 ชั่วโมง วันนี้ผมไม่ได้ไป ผมก็ตกใจครับ ด้วยความที่ถ้าเราพูดกันตามหลัก เราก็อนิจจังนะ คุณพ่อก็ได้ใช้ชีวิตเต็มที่และสนุก ดูแลลูกอย่างเต็มที่ ผมเชื่อว่าทุกอย่างจะดีขึ้น เราก็เป็นกำลังใจให้ไม่ให้เขารู้สึกแย่ ก็ทำเต็มที่ เหนื่อยมาก็ไลน์ไป ช่วงนี้ผมไม่ค่อยว่าง แต่ผมก็ติดต่อตลอดในช่วงนี้ ถ้ามีโอกาสครับ"

พอถามถึงเรื่องภาพที่ หนุ่มเวียร์ ควงสาวเบลล่า ไปทานข้าว หลุดออกมานั้น หนุ่มเวียร์ แจงว่า "ภาพไปทานข้าวกับน้อง น่าจะนานแล้วครับ เพราะใกล้ๆ นี้ ยังไม่มีไปครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook