คลิปอุทาหรณ์! จยย.ข้ามแยกไฟยังแดง เก๋งพุ่งชนเต็มๆ

คลิปอุทาหรณ์! จยย.ข้ามแยกไฟยังแดง เก๋งพุ่งชนเต็มๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 พ.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอจากเฟซบุ๊กคุณ Nuttawut Teanboot‎ ซึ่งเป็นภาพจากกล้องที่ติดตั้งไว้ที่หมวกกันน็อค สามารถบันทึกภาพอุบัติเหตุ รถเก๋งชนรถจักรยานยนต์ บริเวณสี่แยกโรงโป๊ะ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ไว้ได้ โดยเป็นคลิปวีดิโอความยาว 1.08 นาที บันทึกเวลาประมาณ 07.30 น.ของวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา

โดยในคลิปเผยให้เห็นภาพเหตุการณ์รถจักรยานยนต์ได้ขี่ข้ามไปยังอึกฝั่งหนึ่ง โดยมีจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ทางซ้ายของจอภาพอีกประมาณ 2-3 คันขี่ตามมา จากนั้นมีรถยนต์ที่ขับมาทางตรงขับพุ่งชนจนรถจักรยานยนต์อย่างแรง จนทำให้คนขับและคนซ้อนกระเด็นลอยไปคนละทิศทาง ล่าสุด อาการปลอดภัยแล้วทั้งคู่

ซึ่งคุณNuttawut Teanboot เข้ามาอธิบายเพิ่มเติมว่า ระหว่างเกิดเหตุไฟแดงของฝั่งรถจักรยานยนต์กำลังนับถอยหลัง แต่ยังค้างที่ไฟแดงอยู่เพื่อระบายรถ ซึ่งตนเองก็เกือบขับรถตามไปเช่นกัน คาดว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขับไปด้วยความเคยชิน เลยไม่ได้ดูสัญญาณจราจรว่าเป็นไฟเขียวแล้วหรือไม่ เลยเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์ และมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยระบุว่าคลิปดังกล่าวถือเป็นอุทาหรณ์เตือนใจ สำหรับผู้ใช้ถนนทุกคนให้เคารพกฎจราจร และระมัดระวังมากขึ้น

ขอขอบคุณคลิปจาก เฟซบุ๊กNuttawut Teanboot

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook