สาวเบญจเพสเป็นศพถูกเผาข้างวัด พ่อเพิ่งแจ้งหายไว้

สาวเบญจเพสเป็นศพถูกเผาข้างวัด พ่อเพิ่งแจ้งหายไว้

สาวเบญจเพสเป็นศพถูกเผาข้างวัด พ่อเพิ่งแจ้งหายไว้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบเจอศพหญิงสาวเบญจเพส กลายเป็นศพถูกเผาอำพราง ริมกำแพงวัด พ่อเพิ่งแจ้งหายไว้ คาดถูกลวงมาฆ่า ตั้งไว้ 2 ประเด็นหลัก

(26 พ.ค.) ร.ต.ท.สุขอินทร์ ตราจันทร์แก้ว รอง (สอบสวน) สภ.ดอนหญ้านาง อ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวถูกเผาอำพราง ภายในป่าละเมาะ ข้างวัดป่าดานศรีสำราญ บ้านนาคำ หมู่ที่ 1 ต.ศรีสำราญ อ.พรเจริญ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นป่าละเมาะ ข้างถนนลูกรังที่สร้างอยู่รอบนอกกำแพงวัด อยู่ทางด้านทิศใต้ของวัดป่าดานศรีสำราญ สภาพศพศีรษะมีร่องรอยถูกของมีคม ถูกฟันเป็นแผล ทั้งหมด 6 แผล ร่างกายถูกเผาไหม้ไปบางส่วน มีเศษเสื้อผ้าติดอยู่เล็กน้อย มีร่องรอยสุนัขกัดแทะซากศพ

ส่วนมือข้างขวาถูกสุนัขคาบไปทิ้งในสวนยางพารา อยู่ห่างจากศพประมาณ 300 เมตร มีหนอนไต่ยั้วเยี้ยส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ คาดว่าตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน

จากการสอบสวนทราบว่ามีแจ้งคนหายไว้ที่ สภ.พรเจริญ เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา จึงได้ติดต่อไปยัง นายเติม พลรัตน์ อายุ 63 ปี ผู้ที่แจ้งความว่า ลูกสาวหายออกจากบ้านไปตั้งแต่คืนวันที่ 21 พฤษภาคม 2559

เมื่อ นายเติม มาเห็นเศษเสื้อผ้าที่ติดอยู่กับซากศพ ถึงกับปล่อยโฮออกมา เนื่องจากเห็นแหวนทองที่สวมใส่อยู่นิ้วนางด้านขวา โดยใต้หัวแหวนจะมีรอยสักเป็นรูปวงรี ยืนยันว่าเป็น น.ส.อรุณี อายุ 25 ปี ลูกสาวของตนเอง

นายเติม บอกเพิ่มเติมว่า ก่อนลูกสาวจะหายตัวไป ได้บอกว่าจะไปดูหมอลำซิ่งที่บ้านหนองบัวงาม ต.นาสะแบง อ.ศรีวิไล ที่อยู่ห่างหมู่บ้านออกไปประมาณ 12 กิโลเมตร จากนั้นก็ไม่กลับมาบ้านอีกเลย ตนออกตามหาที่บ้านญาติก็ไม่พบ

อย่างไรก็ตาม เหตุที่เกิดเหตุ ตนสงสัยว่าลูกสาวน่าจะถูกล่อลวงมาฆ่าทิ้ง จึงขอให้ตำรวจส่งศพลูกสาวไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แน่ชัดที่สถาบันนิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น เพื่อเป็นหลักฐานตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี

ขณะที่ทางด้าน พ.ต.ท.อดุลย์ สิทธิแสง สว.สส.รรท.ผกก.สภ.ดอนหญ้านางกล่าวว่า หลังจากรับแจ้งเหตุพบศพถูกฆาตกรรมและเผาอำพรางก็ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาได้รับทราบ จึงได้ระดมตำรวจชุดสืบสวนทั้งของ สภ.ดอนหญ้านางและชุดสืบสวน ภ.จว.บึงกาฬลงมาช่วยเหลือติดตามตัวคนร้าย คาดว่าจะมีไม่น้อยกว่า 2 คน

เหตุดังกล่าวเป็นการฆาตกรรมจากที่อื่นแล้วนำศพใส่ถุงปุ๋ยมาเผาทิ้งอำพราง ด้วยความรีบร้อนจึงเผาไหม้ไม่หมด ส่วนประเด็นถูกฆาตกรรมตั้งไว้ 2 ประเด็นหลักคือพัวพันเรื่องชู้สาวและยาเสพติด กำลังติดตามตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบสวนคาดว่าจะรู้ตัวผู้กระทำผิดเร็วๆ วันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook