หนุ่มซิ่งเก๋งรับเพื่อนกลับพร้อมแฟนเพื่อน รถหลุดโค้งดับ 1 ศพ

หนุ่มซิ่งเก๋งรับเพื่อนกลับพร้อมแฟนเพื่อน รถหลุดโค้งดับ 1 ศพ

หนุ่มซิ่งเก๋งรับเพื่อนกลับพร้อมแฟนเพื่อน รถหลุดโค้งดับ 1 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มซิ่งเก๋งรับเพื่อนกลับพร้อมแฟนเพื่อน รถหลุดโค้งฟาดต้นไม้ เสียเพื่อนรักไปไม่วันกลับ

(26 พ.ค.) เมื่อเวลา 17.45 น. ร.ต.อ.มาโนช ทิพย์เวช รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา ร่วมตรวจสอบผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนนสายแหลมเหียง-กวนอู ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังจากได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์เก๋งชนกับต้นไม้

ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งมิตซูบิชิ สีเขียว ทะเบียน ธท-8883 กทม. สภาพพังยับทั้งคัน พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน อยู่ภายในรถ 2 คน กระเด็นออกมานอกรถเป็นหญิง 1 คน ภายในรถทราบชื่อ นายอภิชัย ศรีชัยชนะ อายุ 24 ปี คนขับ ได้รับบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง 

ส่วนคนเจ็บอีกคนทราบชื่อ นายดิเรก บุตรตะคุ อายุ 24 ปี นั่งอยู่ด้านข้างคนขับเจ้าหน้าที่เร่งออกมาทำการปฐมพยาบาลด้วยการปั้มหัวใจแต่ผู้ได้รับบาดเจ็บไม่สามารถทนผิดบาดแผลได้ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนคนเจ็บอีกคนเป็นหญิงที่กระเด็นออกมานอกรถชื่อ นางสาวกัลยาณี ปุมสีดา อายุ 24 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

สอบสวน นางสาวกัลยาณี ทราบว่า นายอภิชัย ได้ขับรถไปรับตนเองเพื่อมาส่งที่ห้องพักพร้อมแฟนหนุ่มที่เสียชีวิต ในขณะ นายอภิชัย ขับมาด้วยความเร็วจู่ๆ รถเข้าไปกระแทกกับต้นไม้หลายต้น จนตนเองกระเด็นออกมานอกรถ ส่วน นายอภิชัย กับ นายดิเรก แฟนหนุ่มติดอยู่ในรถ และแฟนหนุ่มก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุ และสอบปากคำบุคคลที่เกี่ยวข้องไว้ ก่อนรอให้อาการ นายอภิชัย ดีขึ้นแล้วมาให้ปากคำถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ทีทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้น คาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากความประมาณของคนขับที่ขับมาด้วยความเร็ว พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งไม่สามารถบังคับรถได้จึงหลุดไปกระแทกกับต้นไม้ ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook