10 สาวคนดัง ขอเว้นวรรค เพราะหัวใจ..เข็ดความรัก

10 สาวคนดัง ขอเว้นวรรค เพราะหัวใจ..เข็ดความรัก

10 สาวคนดัง ขอเว้นวรรค เพราะหัวใจ..เข็ดความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

...เหมือนกับในเพลงของวงออกัส ที่ว่า "รักไม่ใช่ทุกอย่าง" บางครั้งก็มีความสุข แต่บางครั้งก็จบลงด้วยความเศร้า ไม่มีอะไรที่คาดเดาได้เลย ความรักเป็นเรื่องความเข้าใจของคนสองคนจริงๆ เมื่อมาถึงจุดสิ้นสุดทาง ก็คงไม่มีอะไรนอกจากจะต่างแยกย้ายไปกัน

เช่นเดียวกับบรรดาสาวๆ คนดังเหล่านี้ พวกเธอต่างผ่านพ้นประสบการณ์ความรักที่หลากหลาย ผ่านทุกข์ผ่านสุข และช่วงเวลาที่ต้องการการเยียวยา ความเจ็บปวด-ความผิดหวังในความรัก ทำให้พวกเธอตัดสินใจที่จะหยุดอยู่กับตัวเองสักพัก พร้อมกับกล้าประกาศว่า "เข็ดความรัก" เพียงเพราะต้องการให้หัวใจได้พักก่อน เว้นวรรคไว้..แต่ไม่ได้ปิดหัวใจ สิ่งที่่ผ่านมา..ล้วนเป็นบทเรียน ที่กำลังจะทำให้พวกเธอมีความแข็งแกร่งในเรื่องความรักในอนาคต

ไอด้า ไอรดา
ในเมื่อชีวิตคู่..จบลงด้วยไม่ดี สิ่งที่ผ่านพ้นมาจะกลายเป็นประสบการณ์สอนเรา "ไอด้า ไอรดา" ที่ผ่านพ้นเรื่องราวต่างๆ ที่ทำให้เจ็บช้ำน้ำใจพอสมควร แม้ว่าจะพยายามประคับประคองเต็มที่ก็ตาม การเป็นคุณแม่ยังสาว อยู่เดี่ยวๆ น่าจะเป็นโซนที่ปลอดภัยกว่า สาวไอด้า เคยให้สัมภาษณ์ว่า "เรื่องแบบนี้ต้องเจอกับตัวถึงรู้ เราไม่ฟูมหายด้วยซ้ำที่ทราบเรื่อง เราโอเคและแข็งแรงขึ้น แต่ยังไม่เปิดใจ เพราะเข็ดแล้วค่ะ ตอนนี้ขอเอาลูกเป็นหลักก็พอ เราอยู่ได้"

หยก ธัญยกันต์
เพราะเคยผ่านมากับประสบการณ์ความรักที่ไม่ค่อยสวยงามสักเท่าไหร่ แต่ก็ยิ่งทำให้นางร้ายหน้าสวย "หยก ธัญยกันต์" สตรองขึ้นเรื่อยๆ เหมือนเรื่องราวล่าสุดหลักจบสัมพันธ์ที่ยาวนานกับดาราหนุ่มร่วมช่อง จากข่าวอื้อฉาวต่างๆ ที่มีเพียงคนไม่กี่คนที่รู้ความจริง "เอาจริงๆ คงไม่พร้อมหรอกค่ะ แต่เราก็ไม่ได้ปิดตัวเอง แค่ยังไม่อยากคุย อยากอยู่กับตัวเอง อยากรักตัวเองมากกว่า เรื่องความรักก็เอาไว้เป็นที่ 2 ถ้าจะมีเดี๋ยวก็มา..."

เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้
แม้ว่าจะต้องออกมาร้องไห้เพราะเรื่องความรักต่อหน้าสื่ออยู่หลายครั้ง "เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้" เจ็บแล้วก็ยังไปต่อ ถึงจะรู้สึกเข็ดขยาดกับความรักอยู่พอสมควร แต่ก็ถือว่าเป็นเกราะป้องกันเอาไว้ป้องกันตัวเองกับความสัมพันธ์ครั้งใหม่ๆ จากประสบการณ์ที่เคยทำให้เธอสตั้นท์ออกไปตั้งหลัก และพร้อมจะเริ่มต้นใหม่เสมอ... "ความรักที่ผ่านมา มันทำให้เราเรียนรู้และเข้มแข็งเยอะขึ้้น มันกลายเป็นประสบการณ์ที่สอนเรา"

บุ๋ม ตรีรัก
ความรักของอดีตเซ็กซี่สตาร์ที่เคยร้องเพลงฮิต "มีแฟนหรือยังจ๊ะ" อย่าง "บุ๋ม ตรีรัก" ที่เคยประกาศลั่นขอใช้ชีวิตเป็นโสดดีกว่า หลังห่างหายไปจากเมืองไทยหลายสิบปี ทิ้งทุกอย่างไว้เบื้องหลัง รวมทั้งเรื่องราวความรักเช่นกัน กระทั่งใช้ชีวิตแบบโสดๆ มาอย่างยาวนาน ดูเหมือนจะเริ่มชินกับมัน "ยอมรับว่าเข็ดความรักค่ะ แต่เราเป็นคนเลือกที่จะไปเอง ตัดสินใจเองว่าจะใช้ชีวิตตามลำพัง มากกว่าอยู่กับใครสักคน แล้วบังเอิญว่าตอนนี้ตัวเองก็ชอบชีวิตที่เป็นอยู่แบบนี้ไปแล้วด้วย"

เมย์ พิชญ์นาฏ
ส่วนสาวคนนี้..ก็ยังไม่เจอคนที่เหมาะกับเราสักที "เมย์ พิชญ์นาฏ" ที่ยังเฝ้ารอความรักอยู่ แม้ว่าจะผ่านเรื่องดีๆ เรื่องร้ายๆ มาพอสมควร แต่ก็ยังไม่ถึงขนาดเข็ดหลาบกับความรัก ทุกครั้งกลายเป็นบทเรียนสำคัญที่ทำให้ตั้งรับกับความรักให้ได้ดีมากขึ้น ทำให้เธอยังคงเป็นโสด..แตกต่างกับแก๊งเพื่อนๆ เสียจริง "เราเหงามานาน เลยรู้สึกชินแล้วมากกว่า เราไม่ได้เรื่องมาก แค่รู้สึกว่าถ้าอะไรมันไม่ใช่ ก็ไม่อยากหลอกตัวเอง ที่เราโสดก็มีความสุข ถ้ารักครั้งต่อไป เราคงทุ่มเทให้เต็มที่"

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
ขณะที่ซุปตาร์สาวที่ยังไม่ลงล็อกเรื่องความรักได้อย่างลงตัวสักที "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" แน่นอนว่าทุกคนทราบดีว่า สาวผู้นี้เคยประสบพบเจอกับเรื่องราวใดในอดีตมาบ้าง ความรักที่จบลงไม่ได้สวยงาม กลายเป็นบาดแผลในใจของหลายคน แม้ว่าเธอจะไม่ได้ปิดประตูตายกับหัวใจ แต่ก็เข็ดหลาบ..ต้องถอยไปตั้งหลักพอสมควร "รักครั้งเก่าก็ยังเข็ดอยู่ ไม่ได้มองหาใครเลยในตอนนี้ ขอเอาเรื่องงานมาก่อนดีกว่า รู้สึกว่าถ้าความรักมันไม่ดี ก็ขอเลือกรักตัวเองก่อนสิ่งอื่นๆ ในโลก"

แก้ม กวินตา
สาวนางงามอย่าง "แก้ม กวินตรา" ที่บอกตรงๆ เลย หลังจากปิดฉากความรักครั้งล่าสุดกับหนุ่มนักฟุตบอล รู้สึกอยากเว้นวรรคไว้ก่อน แม้ว่าต่างฝ่ายต่างยังเจอกันอยู่บ้าง เพราะความเป็นเพื่อนยังคงอยู่ แต่ประสบการณ์ต่างๆ ก็สอนให้เข้มแข็งกับสิ่งที่ต้องเจอ แม้ว่าสาวคนนี้จะไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง "ไม่ได้เข็ดความรักค่ะ ทุกครั้งที่มีความรักเราจะทุ่มเทมาก เพียงแต่ตอนนี้อยู่กับตัวเองแล้วมีความสุขกว่า ใครจะเข้ามาก็ต้องดีกว่า ทำให้ตอนนี้ไม่มีเลยดีกว่าค่ะ เราไม่ได้ปิดโอกาส เพราะเราก็เป็นคนให้โอกาสคนค่ะ"

ต้นหอม ศกุนตลา
ถือว่าเป็นที่สาวทรงเสน่ห์ ที่สาวสวยคนไหนก็ต้องแอบอิจฉาเหมือนกัน "ต้นหอม ศกุนตลา" แต่เพราะประสบการณ์ความรักครั้งก่อน ทำเอาไว้เจ็บพอสมควร ทำให้สาวคนนี้ก็ถอยออกไปตั้งหลักเช่นกัน เพราะความผิดหวังที่ทำให้เธอรู้สึกว่า รักเดียวใจเดียวในสังคม..มันก็หายากอยู่นะ "เราก็แอบผิดหวังเล็กๆ อาจเป็นเพราะเรามีความสุขที่มีอิสระ ไม่ได้ฝากหัวใจไว้กับใคร พูดเลยว่า..กลัวเจ็บมากกว่ากลัวเหงา เพียงแต่ตอนนี้ยังไม่เจอคนนั้น สเปกเราก็ข้อเดียว รักเดียวใจเดียว เท่านั้นแหละ"

เอ อัญชลี
เป็นอีกหนึ่งสาวที่ไม่ค่อยประสบความสำเร็จในเรื่องชีวิตความรักสักเท่าไหร่ "เอ อัญชลี" คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ยังมีกำลังใจเป็นลูกสาวที่โตวันโตคืน กับเรื่องราวที่ช้ำๆ กับความรักถึง 2 ครั้ง 2 หน ในเวลาไม่กี่ปี ที่ขนาดเจ้าตัวก็ยอมรับว่า เป็นช่วงชีวิตที่ค่อนข้างสาหัสกับความผิดหวังพอสมควร "ความรักเป็นสิ่งที่สวยงามนะคะ ถ้ายังมีโอกาสที่มีความรักได้ก็อยากจะมี แต่ตอนนี้เรายังไม่พร้อมเลยค่ะ ขอมีความสุขอยู่กับลูกแบบนี้ดีกว่า เราเจ็บเยอะ แต่ก็เราแข็งแรงพอแล้วค่ะ"

แตงโม ภัทรธิดา
เชื่อว่าทุกคนน่าจะทราบกันเป็นอย่างดี เกิดอะไรขึ้นกับบทสรุปความรักครั้งก่อนของดาราสาว "แตงโม ภัทรธิดา" คงจะไม่ต้องทบทวนซ้ำอีก เพราะเหตุการณ์ในวันนั้น ทำให้เจ้าตัวพูดออกมากับสื่อตรงๆ ว่า "ประตูหัวใจไม่เปิด ขอปิดตาย ณ ช่วงเวลานี้ อีกสัก 5 ปีค่อยมาถามใหม่ ตอนนี้ยังไม่พร้อม เรียกว่าเข็ดเลยก็ว่าได้" นั่นคงเป็นคำตอบที่ชัดเจนที่สุด สำหรับสถานะความรักของสาวคนนี้ ถึงขัดเข็ดความรักระหว่างผู้ชาย กระทั่งเพิ่งมีข่าวจะมุ่งรักเพศเดียวกันซะแล้ว

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ 10 สาวคนดัง ขอเว้นวรรค เพราะหัวใจ..เข็ดความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook