พบเบาะแสคนร้ายแทงวิศวกรดับ-จ่อหมายจับ

พบเบาะแสคนร้ายแทงวิศวกรดับ-จ่อหมายจับ

พบเบาะแสคนร้ายแทงวิศวกรดับ-จ่อหมายจับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจพบเบาะแสของคนร้ายแทงหนุ่มวิศวะ ย่านลาดพร้าว หลบหนีขึ้นรถเมล์สาย 514 ลงบางกะปิ - เร่งขอศาลออกหมายจับ

พล.ต.ต.เจริญ ศรีศศลักษณ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 กล่าวภายหลังร่วมประชุมทีมสืบสวน สน.พหลโยธิน เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีที่คนร้ายใช้อาวุธมีดแทง นายนเรศ หวังทางมี อายุ 33 ปี อาชีพวิศวกรระบบของบริษัทแห่งหนึ่งเสียชีวิตหน้าหมู่บ้านกลางเมือง ถ.ลาดพร้าว ใกล้แยกรัชดา - ลาดพร้าว เมื่อวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา ว่า เมื่อวานพนักงานสอบสวน ได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อไปขอศาลออกหมายจับตามภาพวงจรปิด แต่เนื่องจากภาพของคนร้ายยังไม่ชัดเจน มีผ้าปิดปาก ศาลจึงให้พนักงานสอบสวน ไปหาหลักฐานเพิ่มเติม

ล่าสุด ฝ่ายสืบสวนได้หลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้า ย่านบางกะปิ สามารถบันทึกภาพของ ผู้ต้องสงสัย แบบไม่สวมผ้าปิดปาก กำลังขึ้นรถโดยสารประจำทางสาย 514 ก่อนจะเดินหลบหนีไป เมื่อสอบถามจากพยาน 6 - 7 คน ที่เห็นหน้าของคนร้าย ในจุดใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ก็พบว่า รูปพรรณสัณฐานของคนร้ายตรงกัน และจากการวิเคราะห์เส้นทางการหลบหนีของคนร้ายแล้ว พบว่า หลังก่อเหตุได้วิ่งจากหมู่บ้านกลางเมือง ข้ามมายังซอยลาดพร้าว 36 ซึ่งเป็นซอยตัน ก่อนจะถอดแจ็คเก็ตยีนส์ และผ้าปิดปากทิ้ง จากนั้นได้เดินออกจากซอย ผ่านหน้าร้านเฟอร์นิเจอร์และข้ามถนน ไปขึ้นรถโดยสารสาย 514 และลงรถที่บางกะปิ ซึ่งตำรวจได้เชิญคนขับรถโดยสารและกระเป๋ารถเมล์ สาย 514 มาสอบถามข้อมูลของคนร้ายเพิ่มเติม แล้ว

เจ้าหน้าที่จึงประชาสัมพันธ์ถึงประชาชน ที่พบเห็นเบาะแสของคนร้าย เป็นชาย ผอมสูง อายุ 20 - 30 ปี ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ได้ทันที


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook