ซุป'ตาร์ สายสตรอง ชีวิตเคยดราม่า แค่หายใจก็ยังผิด

ซุป'ตาร์ สายสตรอง ชีวิตเคยดราม่า แค่หายใจก็ยังผิด

ซุป'ตาร์ สายสตรอง ชีวิตเคยดราม่า แค่หายใจก็ยังผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีมาให้เห็นกันแทบทุกปี สำหรับเรื่องราวดราม่าแสบๆ คันๆ ของเหล่าดารานักแสดงชื่อดังในบ้านเรา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก เรื่องการไม่เส้นกับคนในวงการ เรื่องแฟชั่นการแต่งตัว หรือเรื่องของการทำงาน ล้วนแล้วแต่ก็เคยสร้างปรากฏการณ์ฉาวกระฉ่อนเมืองมาแล้วทั้งสิ้น ซึ่งบางรายถึงเจอดราม่ายาวนานถึงขนาดต้องใช้คำว่า หายใจยังผิด เพราะไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรนิดๆ หน่อยๆ ก็โดนจับโยงให้กลายเป็นประเด็นจนต้องกุมขมับกันแบบรัวๆ

งานนี้ทีมข่าว Sanook! News ก็เลยถือโอกาสนำสุดยอดซุป'ตาร์สาว สายสตรอง ที่ถึงแม้ชีวิตจะเคยเจอดราม่าระดับหนักสุด แต่ก็สามารถยืนหยัดพิสูจน์ตัวเองจนฝ่าสมรสุมออกมาได้ มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง ซึ่งจะมีใครบ้างนั้นเอาเป็นว่าเราไปเช็คพร้อมๆ กันดีกว่า...

ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน / ใบเตย อาร์สยาม

แม้ว่าช่วงนี้กระแสดราม่าจะแผ่วไม่ค่อยมีประเด็นอะไรให้จับกลุ่มเม้าท์มอยเหมือนช่วงเปิดตัวใหม่ๆ แต่เชื่อว่าหลายคนยังคงไม่ลืมวีรกรรมแซ่บๆ ของลูกทุ่งเสมอหู "ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน" เพราะไม่ว่าเจ้าตัวจะทำอะไรหรือใส่เสื้อผ้าชุดไหนเป็นต้องโดนด่าอยู่ตลอด แถมยังมีกรณีเดินสายรับงานร้องเพลงไกลเวอร์จนต้องออกมานั่งแถลงข่าวชี้แจงทั้งน้ำตา ถึงขนาดมีคนสร้างเพจแอนตี้ (ที่ภายหลักถูกแฉเบื้องลึก ??) กระหน่ำแฉ กระหน่ำด่า ชนิดที่ว่าบันเทิงวงการกันเลยทีเดียว

กระแต นิภาพร บุญยะเลี้ยง / กระแต อาร์สยาม

นอกจากจะมีสาวใบเตยที่ต้องสตรองแล้ว อีกหนึ่งลูกทุ่งสายแซ่บอย่าง "กระแต นิภาพร บุญยะเลี้ยง" ก็ไม่ขอน้อยหน้าต่อคิวดราม่าตามมาติดๆ เพราะนับตั้งแต่เจ้าตัวตกเป็นประเด็นมือที่สาม ก็เริ่มทำให้มีใครหลายคนออกอาการไม่ปลื้มถึงขนาดเปิดฉากแอนตี้ตามเข้าไปด่าถึงในอินสตาแกรม แถมยังขุดภาพสมัยละอ่อนก่อนหน้าจะเเจอเขียงออกมาแฉให้ปวดหัวใจ เท่านั้นไม่พอล่าสุดสาวกระแตยังออกลีลาแดนซ์ยับย้ำความแรง!!! แหกแข้งแหกขาโชว์ผ้าสีเนื้อจนถูกวิจารณ์ทั้งประเทศ เรียกได้ว่างานนี้ถ้าไม่สตรองจริง ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วเหมือนกัน

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

ถึงแม้ชีวิตตอนนี้จะเรียกได้ว่าเป็นฟ้าวันใหม่ ที่เปิดกว้างและสดใสกว่าเมื่อก่อน แต่หากย้อนกลับไปอดีตนางเอกสายแบ๊ว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ก็เคยตกเป็นประเด็นฉาวสะเทือนวงการบันเทิง ชนิดที่ว่ามีเรื่องให้ต้องขึ้นหน้าหนึ่งอยู่ตลอด...ตลอด ถึงขนาดต้องปิดอินสตาแกรมส่วนตัว ท่ามกลางข่าวลือที่อ้างว่าเป็นเพราะแบกรับกระแสดราม่าไม่ไหว และถึงแม้ตอนนี้เรื่องราวต่างๆ จะผ่านพ้นไปแล้ว จนสาวเจนี่เปลี่ยนตัวเองมาเป็นสาวแกร่ง สาวสตรองคนใหม่แบบเต็มตัว แต่เชื่อว่าใครหลายคนก็คงยังไม่ลืมเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์

เรียกได้ว่าเธอคนนี้คือนางเอกที่เจอมรสุมชีวิตมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน สำหรับสาว "แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" เพราะนอกจากจะเคยสร้างวีรกรรมเหวี่ยงวีนจนโดนแบนมาแล้วหนึ่งครั้ง ช่วงที่เจ้าตัวเริ่มมีความรักกับนักร้องคว้าดาวก็ยังก่อให้เกิดกระแสดราม่าในหมู่แฟนๆ บางกลุ่ม ถึงขนาดมีการเข้าไปเขียนข้อความต่อว่า แสดงความเห็นแง่ลบต่างๆ นานา ทั้งกรณีไอศครีมแตงโม รอยสักนกนางแอ่น และอีกมากมาย ซึ่งท้ายที่สุดถึงแม้ชีวิตรักของทั้งคู่จะยุติลงด้วยเหตุการณ์ชวนช็อคชนิดที่ว่าวงการบันเทิงต้องบันทึกไว้ แต่ทุกวันนี้สาวแตงโมก็ได้พิสูจน์ตัวเองด้วยฝีมือและผลงาน รวมถึงความตั้งใจแล้วว่า เธอคือสาวสตรองตัวจริงของวงการ

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

นาทีนี้คงต้องยกให้เธอไปครองแล้ว สำหรับนางเอกพันล้าน "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" เพราะนอกจากจะได้รับกระแสจากโลกโซเชียลฯ ยกให้เป็นเจ้าของไร่สตรอว์เบอร์รี่คนใหม่ของวงการ นับตั้งแต่วันที่ถูกจับตามองว่ากำลังแอบมีดราม่านิดๆ กับนางเอกรุ่นพี่ระดับตัวท็อปของประเทศ จากนั้นสาวใหม่ก็ตกเป็นประเด็นแซ่บๆ ให้ถูกวิจารณ์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเหตุการณ์ล่าสุดที่กำลังดราม่าอยู่ ณ ตอนนี้คงหนีไม่พ้นกรณีห้องเสื้อชื่อดังเปิดฉากแฉแหลกหลังจบงานอีเว้นท์ระดับโลกในต่างแดน แถมยังมีกูรูแฟชั่นตัวแม่ที่ดูเหมือนจะรู้ลึกรู้ดียังออกมาเม้าท์แหลกปูดเบื้องหลัง พร้อมผุดวลีเด็ด I don't know ออกมาตอกย้ำกระแสดราม่า จนผู้จัดการส่วนตัวของสาวใหม่ต้องออกมาขอหลักฐานพิสูจน์ความจริงเพื่อปกป้องเด็กในสังกัด ส่วนทางด้านนางเอกสาวของเรางานนี้ขอใช้วิธีรับมือแบบสตรอง!! อยู่แบบนิ่งๆ แต่ชี้แจงทุกครั้งที่ถูกถาม และจะไม่เสียน้ำตาให้เรื่องดราม่าเด็ดขาด

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ ซุป'ตาร์ สายสตรอง ชีวิตเคยดราม่า แค่หายใจก็ยังผิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook