มีอึ้ง! ทารกอายุ 6 เดือนเล่นสกีน้ำเป็น ก่อนเดินได้

มีอึ้ง! ทารกอายุ 6 เดือนเล่นสกีน้ำเป็น ก่อนเดินได้

มีอึ้ง! ทารกอายุ 6 เดือนเล่นสกีน้ำเป็น ก่อนเดินได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนูน้อยวัยเพียง 6 เดือนเศษ โชว์ทักษะสุดทึ่ง เล่นสกีน้ำที่บึงหลังบ้านได้คล่อง ก่อนจะตั้งไข่เดินได้เสียอีก

ทารกน้อย ชื่อว่า Zyla St Onge วัยเพียง 6 เดือน กำลังโด่งดังในโลกออนไลน์ หลังจากมีการเผยแพร่ภาพวีดีโอของ ทารกน้อยผู้นี้ กำลังเล่นสกีน้ำ ด้วยอุปกรณ์ขนาดเล็ก ที่พ่อของเธอจัดทำขึ้นมาเป็นพิเศษ พร้อมผ่านการฝึกมาเป็นเวลา 3 สัปดาห์ จนขณะนี้ เธอสามารถโลดเล่นไปในน้ำ ได้ด้วยความเร็ว 7 ไมล์ ต่อชั่วโมง เป็นระยะทาง 700 ฟุต

พ่อและแม่ของ Zyla เองก็มีทักษะและดีกรี ในการเล่นสกีถึงระดับแชมปียน โดยพ่อของเธอ คือ Keith St Onge เป็นแชมป์สกีน้ำเท้าเปล่า ส่วนแม่ของเธอคือ Lauren Lane St Onge ก็เป็นแชมป์สกีหิมะ พวกเขาฝึกให้ลูกเล่น โดยให้ลูกอยู่บนอุปกรณ์ที่จัดทำขึ้นมาเป็นพิเศษ และลากไปรอบๆ บริเวณบ้าน ก่อนที่จะนำเธอลงไปเล่นในน้ำจริงๆ ซึ่งปรากฏว่า ทารกน้อย ทำได้ดีมาก

ในภาพวีดีโอ จะเห็นว่า Zyla สูงเพียงแค่ 30 นิ้ว น้ำหนัก 20 ปอนด์ ชุดที่ใส่เล่นสกี ก็มีเพียงชุดว่ายน้ำ กับชูชีพสีชมพูเท่านั้น ในตอนเริ่มต้น จะมีผู้ใหญ่ คอยยืนขนาบข้าง จากนั้น ก็ปล่อยให้เธอโลดแล่นไปโดยลำพัง ซึ่งเธอสามารถเล่นสกีได้ไกลประมาณ 700 ฟุต ที่ทะเลสาบ Lake Grew ในฟลอริดา ระหว่างการเล่น จะเห็นได้ว่าหนูน้อยมีความสุข หัวเราะคิกคักไปตลอดทาง พ่อของเธอเชื่อว่า จริง ๆ แล้วเธอสามารถเล่นสกีน้ำได้ไกลกว่านี้อีก แต่เขาตัดสินใจหยุด เพราะสุดความยาวของทะเลสาบแล้ว

อย่างไรก็ตาม เมื่อมีการเผยแพร่วีดีโอดังกล่าว ลงในโลกออนไลน์ เรื่องของเธอถูกกล่าวถึงอย่างมาก และมีผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า Zyla ถูกจับเข้าไปอยู่ในสถานการณ์ที่เป็นอันตราย แต่พ่อและแม่ของเธอกล่าวว่า พวกเขาคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกในทุกขั้นตอน รวมทั้งเลือกสถานที่เล่น ที่มั่นใจว่า เป็นสภาพแวดล้อมที่พวกเขาสามารถควบคุมสถานการณ์ได้

แม้ขณะนี้ กินเนสบุ๊ค จะยังไม่มีการจดบันทึกเรื่องราวของบุคคล ที่มีอายุต่ำกว่า 16 ปี แต่กรณีนี้เชื่อว่า หนูน้อย Zyla จะเป็นคนที่อายุน้อยที่สุด ที่สามารถเล่นสกีได้ เรียกได้ว่า เล่นสกีเป็นก่อนที่จะเดินได้เสียอีก

Source: The Sun

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook