จับครบแล้ว! กลุ่มวัยรุ่นข่มขืนสาวยะลา ญาติสงสัยแฟนหนุ่มอาจรู้เห็น
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/400/2002354/news10.jpgจับครบแล้ว! กลุ่มวัยรุ่นข่มขืนสาวยะลา ญาติสงสัยแฟนหนุ่มอาจรู้เห็น

    จับครบแล้ว! กลุ่มวัยรุ่นข่มขืนสาวยะลา ญาติสงสัยแฟนหนุ่มอาจรู้เห็น

    2016-05-27T19:09:01+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ตำรวจ สภ.เมืองยะลา ตามรวบกลุ่มวัยรุ่น ก่อเหตุกระทำชำเราหญิงสาวต่อหน้าแฟนหนุ่ม ได้ครบแล้ว แต่ทั้งหมดยังให้การปฏิเสธ ด้านญาติสงสัย แฟนหนุ่มอาจมีส่วนรู้เห็น

    วันที่ 27 พ.ค. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่หญิงสาว อายุ 25 ปี เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองยะลา หลังจากเมื่อกลางดึกของวันที่ 26 พ.ค. ถูกกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน ฉุดกระชากและข่มขืนที่บริเวณฝายกักน้ำแก้มลิง ต.พร่อน อ.เมือง จ.ยะลา โดยกระทำต่อหน้าแฟนหนุ่ม

    โดยก่อนหน้านี้ ตำรวจสามารถจับกุมวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้ 1 คน อายุ 17 ปี ล่าสุด สามารถขยายผลติดตามจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุ รวมทั้งสิ้น 7 คน ประกอบด้วย อายุ 18 ปี 1 คน, อายุ 19 ปี 2 คน, เยาวชนอายุ 15 ปี 2 คน และ อายุ 16 ปี จำนวน 1 คน โดยทั้งหมดยังให้การปฏิเสธ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะต้องตรวจสอบหาพยานทางดีเอ็นเอ และพยานวัตถุจากผู้ต้องสงสัยเพิ่มเติมอีก

    นอกจากนี้ ทางญาติของผู้เสียหายสงสัยว่า นายดิง ซึ่งเป็นแฟนหนุ่ม อายุ 23 ปี จะมีส่วนรู้เห็นต่อการก่อเหตุของกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว เนื่องจากผู้เสียหายได้ให้การว่า หลังเกิดเหตุแฟนหนุ่มอ้างว่า ถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายได้รับบาดเจ็บหัวแตก แต่ไม่ยอมไปหาหมอ และไม่ได้ให้ความสนใจต่อผู้เสียหายหลังเกิดเหตุ

    อีกทั้งเมื่อทางญาติของผู้เสียหายติดต่อกลับไปหา นายดิง เพื่อให้มาดูแล ก็ไม่สามารถติดต่อได้ เมื่อโทรศัพท์ไปหา ก็อ้างว่าไม่สามารถเดินทางมาดูแลได้ โดยทางญาติ เชื่อว่า นายดิง แฟนหนุ่มน่าจะมีส่วนรู้เห็นต่อกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุกระทำต่อแฟนสาวในครั้งนี้