สาวช็อก! เจอกระเป๋าในสภาพย่อยยับ หลังลงจากเครื่องบิน

สาวช็อก! เจอกระเป๋าในสภาพย่อยยับ หลังลงจากเครื่องบิน

สาวช็อก! เจอกระเป๋าในสภาพย่อยยับ หลังลงจากเครื่องบิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประเด็นร้อนๆ ล่าสุด สาวโพสต์กระเป๋าเดินทาง สภาพพังยับเยิน หลังโดยสารมากับสายการบินดัง ข้าวของเสียหาย แต่เสนอชดเชย 2,000 บาท

(27 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจเรื่องราวของผู้โดยสารเครื่องบินสายการบินในประเทศแห่งหนึ่ง ที่ต้องรู้สึกตกใจกับสภาพกระเป๋าเดินทางของตัวเอง ที่พังยับเยินอย่างน่าตกใจ สิ่งของสัมภาระที่อยู่ข้างในก็เสียหายด้วย ทำให้เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา

ตามรายงานระบุว่า ผู้ใช้เว็บไซต์พันทิปชื่อคุณ สมาชิกหมายเลข 3193971 ได้ตั้งกระทู้เอาไว้ พร้อมกับเปิดเผยเรื่องราวว่า ได้เดินทางกับสายการบินแห่งหนึ่ง จากภูเก็ตมายังกรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา โหลดกระเป๋าไว้ 1 ใบ เมื่อเดินทางมาถึงกรุงเทพฯ เฝ้ารอกระเป๋าอยู่นาน แต่ก็ไม่มีออกมาจากสายพาน

ต่อมาจึงได้เช็คตรวจสอบกับทางสายการบิน ก็ยืนยันว่าไม่พบกระเป๋าสัมภาระตกค้างใดๆ กระทั่งรอประสานงานจากสนามบิน 2 แห่ง เพื่อค้นหาว่ากระเป๋าหายไปไหนกันแน่ ทางสายการบินก็ยังคงติดต่อแจ้งความคืบหน้ามาเป็นระยะๆ จนช่วงเที่ยงวันถัดมา ได้รับแจ้วว่าพบกระเป๋าคล้ายๆ กับของผู้โดยสาร ต้องนำเอกสารไปยืนยันและรับกระเป๋าออกมา

ในที่สุดก็ได้พบกับกระเป๋าตัวเอง พร้อมกับสภาพที่น่าสะเทือนใจสุดๆ เสื้อผ้าและสัมภาระพังเสียหายแทบจะทุุกอย่าง เมื่อถามถึงการรับผิดชอบ ทางสายการบินก็ขอโทษ และเสนอค่าชดเชยเป็นเงิน 2,000 บาท หรือเลือกกระเป๋าเดินทางใบใหม่จากคอนเน็คชั่นของสายการบิน แต่ทรัพย์สินอื่นๆ ทางสายการบินไม่รับผิดชอบใดๆ

อย่างไรก็ตาม หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์เผยแพร่ออกไปอย่างรวดเร็ว กลายเป็นประเด็นร้อนๆ ในโลกโซเชียลฯ ภายในเวลาไม่นาน มีผู้คนจำนวนมากเข้าไปแสดงความคิดเห็นและให้กำลังเจ้าของกระทู้ดังกล่าว หลายคนรู้สึกตกใจที่ได้เห็นสภาพกระเป๋าเช่นนี้

นอกจากนี้ยังมีคนตั้งข้อสังเกตว่า เหตุใดกระเป๋าเดินทางถึงมีลักษณะเช่นนี้ มีร่องรอยคล้ายคราบไหม้ บางคนสงสัยว่าอาจเป็นเหตุพาวเวอร์แบงก์ หรือ แบตเตอรี่สำรอง ระเบิดภายในกระเป๋าเดินทางหรือไม่ แต่ส่วนใหญ่ก็รู้สึกไม่ดี ที่ทางสายการบินเสนอค่าเสียหายมาแค่เพียง 2,000 บาทเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook