งานศพสุดเศร้า หนุ่มวิศวะถูกแทง เมียสะอื้นข้องใจ..ฆ่าทำไม

งานศพสุดเศร้า หนุ่มวิศวะถูกแทง เมียสะอื้นข้องใจ..ฆ่าทำไม

งานศพสุดเศร้า หนุ่มวิศวะถูกแทง เมียสะอื้นข้องใจ..ฆ่าทำไม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศงานศพหนุ่มวิศวะ เสียชีวิตจากเหตุแทงดังกลางกรุง ญาติยังทำใจไม่ได้ วอนตำรวจเร่งติดตามจับกคนร้าย เมียสุดเศร้า ข้องใจทำไมถึงฆ่า

จากกรณีเหตุหนุ่มวิศวกรถูกแทง บริเวณหน้าหมู่บ้านกลางเมือง แยกรัชดา-ลาดพร้าว พื้นที่ สน.พหลโยธิน เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นเหตุทำให้ นายนเรศ หวังทางมี อายุ 33 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นสันนิษฐานปมเหตุไว้ 2 ประเด็น คือ หวังปล้นชิงรถจักรยานยนต์และฆาตกรรมส่วนตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: โจรปรี่แทงหนุ่มวิศวะดับ หวังชิงรถ จยย.กลางกรุงฯ

ล่าสุดวันนี้ (27 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศงานศพของ นายนเรศ ซึ่งได้นำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านถนนหัก ตำบลโชคนาสาม อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ โดยศพมาถึงเมื่อคืนนี้ ตลอดช่วงเช้านี้ ญาติๆ ต่างพากันมาร่วมพิธีและแสดงความเสียใจต่อการจากไป บรรยากาศงานเป็นไปด้วยความเศร้าโศก

พ่อแม่ของนายนเรศ กล่าวว่า ทันทีที่ทราบข่าวการเสียชีวิตของลูกชาย ก็รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่าเหตุการณ์เช่นนี้จะเกิดขึ้น ลูกชายเป็นคนดี ไม่เคยมีเรื่องกับใคร แต่ต้องมาประสบเหตุเช่นนี้ การสูญเสียลูกชายไป ตนไม่สามารถทำใจได้ และเสียใจเป็นอย่างมาก

อยากวอนให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพื่อไขสาเหตุเกิดจากอะไร ทำไม่ต้องมาทำกันถึงขาดนี้ ส่วนศพของนายนเรศ จะตั้งบำเพ็ญกุศล 3 วัน และจะทำการฌาปนกิจในวันที่ 29 พฤษภาคมที่จะถึงนี้

ขณะที่ นางสาวอรษา ภรรยาของนายนเรศ ที่ยังอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตอนเกิดเหตุแฟนไปรับตนที่สถานีรถไฟใต้ดิน เมื่อมาถึงสถานี ตนเดินออกมา เพื่อมาหาแฟนที่มารอรับ แต่กลับพบเห็นผู้คนมุ่งดูอะไรบางอย่าง จึงเดินเข้าไปดู และพบเห็นเป็นแฟนตนเองถูกแทง นอนจมกองเลือดอยู่

ตนจึงวิ่งเข้าไปและร้องให้คนช่วย แต่สุดท้ายแฟนก็เสียชีวิต ตนก็ขอขอบคุณพี่ๆ ที่ช่วยเหลือขณะนั้น ตอนนี้ทำใจไม่ได้เสียใจมาก ตเข้าใจว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พยายามติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีอยู่ ส่วนตนอยากรู้สาเหตุเช่นกัน ว่าทำไมถึงต้องทำกันถึงขนาดนี้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook