ออม สุชาร์แจงหนุ่มในวงการที่เลิกไปไม่ใช่ไมค์พิรัชต์

ออม สุชาร์แจงหนุ่มในวงการที่เลิกไปไม่ใช่ไมค์พิรัชต์

ออม สุชาร์แจงหนุ่มในวงการที่เลิกไปไม่ใช่ไมค์พิรัชต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'ออม สุชาร์' แจงหนุ่มในวงการที่เลิกไปไม่ใช่ 'ไมค์ พิรัชต์' อุบตอบเป็นใคร ดีใจหวนรับEventคู่ ฝ่ายชาย ปัดสนิทน้อยลง ฟุ้งแชะหวิวกระแสดี เผยมีโปรเจคหนังของจีน

ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยได้เจอนักแสดงสาวร่างเล็กอย่าง "ออม สุชาร์" ออกอีเว้นท์คู่หนุ่ม "ไมค์ พิรัชต์" สักเท่าไหร่ จนหลายคนมองว่าสองคนนี้เขาไม่จิ้นกันแล้ว เมื่อเจอสาวออม เจ้าตัวได้เผยถึงสาเหตุที่ไม่ค่อยได้เจอกันให้ฟังว่า "ไปฟิตติ้งหนังที่มาเลเซียเพิ่งกลับมาค่ะ บินไปได้แค่2-3วัน พรุ่งนี้บินไปถ่ายต่อ ไปได้3วันก็กลับมา ไปพรุ่งนี้อยู่ยาว 1 เดือน มีปรับตัวเรื่องอาหารการกิน ไปฟิตตื้งโปรเจคหนังของจีน แต่ไปถ่ายที่มาเลเซีย ก่อนหน้านี้ถ่ายละคร 2เรื่อง ปิดกล้องละครไปแล้ว เลยได้ไปรับหนัง ออมก็ชอบนะ ดีใจที่เป็นนักแสดงต่างชาติ ดีใจคนให้โอกาสเรา ค่าตัวก็ตามเนื้อผ้า ไม่ได้สูงเกินไป มีพี่ที่จีนช่วยพูดเรื่องภาษา เราก็คุ้นเคยมีคุยกับทีมงานถือว่าพัฒนาขึ้น เราเซ็นสัญญาไว้เดือนกว่าๆ 

ร่วมงานกับไมค์ครั้งนี้ นานมากเลยไม่ได้ร่วมงานกัน แทบไม่ได้เจอกันเลย ทำงานกันคนละประเทศ ไม่ค่อยได้เจอกัน พอเจอกันก็คุยกันจ้อเลย เขาเคยมีประสบการณ์ไปทำงานที่จีนก่อนเรา ก็สอนการอ่านบท จำบท ช่วงนี้ห่างๆกันอยู่แล้วไม่ได้เจอกัน อยู่คนละที่ เขาก็ไปทางของเขา เหมือนเพื่อนเก่าที่กลับมาเจอกัน คนมองยุติความสัมพันธ์กับไมค์ ไม่ใช่หรอกค่ะ เราไม่ได้คุยกันแบบนั้น เป็นเพื่อนกัน ไม่ค่อยได้จิ้นกันช่วงนี้ ไม่ได้สนิทน้อยลง กลับมาไทยก็ทักทายกันเหมือนเดิม ส่วนข่าวคนเม้าท์ว่าคนที่คุยอยู่ด้วยก่อนหน้านี้เป็นไมค์ จะบอกว่าไม่ใช่ไมค์แน่นอนค่ะ 

เรื่องถ่ายแบบเซ็กซี่ เราก็ลุ้นฟีดแบคเป็นยังไง เซ็กซี่ที่สุดที่เคยถ่ายมา กระแสตอบรับดีค่ะ คงไม่เอาดีทางด้านนี้เลย แต่อยากให้คนเห็นมุมนี้บ้าง ถ้าถ่ายชุดว่ายน้ำคงไม่ไหว สงสารคนดู(หัวเราะ)


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook