รวบ3ผตห.ค้ายาไอซ์มีนบุรีริบทรัพย์กว่า10ล.

รวบ3ผตห.ค้ายาไอซ์มีนบุรีริบทรัพย์กว่า10ล.

รวบ3ผตห.ค้ายาไอซ์มีนบุรีริบทรัพย์กว่า10ล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด แถลงรวบ 3 ผู้ต้องหาค้ายาไอซ์ย่านมีนบุรี พร้อมของกลางรวมมูลค่ากว่า 10 ล้าน ผู้ต้องหารับสารภาพ

พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (ผบช.ปส.) แถลงจับกุม 3 ผู้ต้องหาลักลอบค้ายาเสพติด จำนวน 3 ราย คือ นายชลัม บูรณะพิมพ์ อายุ 25 ปี นายธนาธร ฮาซัน อายุ 25 ปี และ นายณัฐพงษ์ หวังโซ๊ะ อายุ 43 ปี พร้อมของกลาง ยาไอซ์ 3 กก. รถกระบะ ยี่ห้อเชฟโรเลต สีขาว หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ท 9646 กทม. และอื่น ๆ อีกหลายรายการ รวมมูลค่า 10 ล้านบาท สามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณลานจอดรถหน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขามีนบุรี เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 27 พ.ค. ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ พล.ต.ท.เรวัช กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้รับรายงานพฤติการณ์ลักลอบค้ายาเสพติดจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่เขตมีนบุรีและใกล้เคียง จึงทำการเจรจาติดต่อเพื่อล่อซื้อขายยาไอซ์ จำนวน 3 กก. ก่อนนัดส่งมอบของกลางภายในสถานที่ดังกล่าว และได้แสดงตัวเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด พร้อมของกลาง ด้าน นายชลัม ให้การรับสารภาพว่า รับยาไอซ์มาจากกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดทางภาคเหนือ ก่อนนำมาจำหน่ายให้กับวัยรุ่น ในเขตพื้นที่ชุมชนมีนบุรีและพื้นที่ใกล้เคียง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมทั้งติดตามจับกุมผู้ร่วมขบวนการต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook