บิ๊กไบค์ล้มกลางถนน สาวขับเก๋งเบรกไม่ทันเหยียบซ้ำเสียชีิวิต

บิ๊กไบค์ล้มกลางถนน สาวขับเก๋งเบรกไม่ทันเหยียบซ้ำเสียชีิวิต

บิ๊กไบค์ล้มกลางถนน สาวขับเก๋งเบรกไม่ทันเหยียบซ้ำเสียชีิวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิ๊กไบค์ล้มกลางถนน รถที่ขับตามมาหักหลบกะทันหัน ทำให้เก๋งของสาววัย 27 ที่ตามมาอีกคันต้องหักหลบรถคันหน้า จนไปเหยียบคนขับบิ๊กไบค์ซ้ำเสียชีวิต

(28 พ.ค.) เมื่อเวลา 21.30 น. ร.ต.อ.สิทธาวัชร์ ชวกรเธียรรัตน์ รอง.สว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุจักรยายนต์เสียหลักล้ม ก่อนถูกรถที่ตามมาเหยียบซ้ำ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดหน้าปั๊ม พีเอพีแก๊ส บนถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้าพัทยา ก่อนขึ้นสพานต่างระดับกระทิงลาย ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายไทยอายุประมาณ 20-25 ปี ตรวจสอบภายในร่างกายไม่พบเอกสารระบุตัวบุคคล สภาพศพ นอนคว่ำหน้าสวมเสื้อคอกลมสีแดง กางเกงยีนขายาว ถูกเหยียบที่ลำตัวและศีรษะ เสียชีวิตจมกองเลือดอยู่กลางถนน ก่อนให้เจ้าหน้าที่สว่างเก็บรักษาศพ ข้างกันพบรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ ยี่ห้อยามาฮ่า อา-15 สีฟ้า-ขาว หมายเลขทะเบียน 1 กล 7240 ชลบุรี ด้านหน้ารถได้รับความเสียหายพังยับเยิน

อีกด้านของถนนจุดเกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า แคมรี่ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ชฎ 1634 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายช่วงกันชนหน้าด้านซ้ายแตกฉีกเป็นรอยยาว โดยมี น.ส.ณัฐกานต์ อายุ 27 ปี คนขับรถเก๋ง ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

สอบถาม นายณัฐพงษ์ อายุ 28 ปี  พยานผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าตนเองนั้นได้ขับรถมุ่งหน้าสัตหีบ เห็นว่ารถที่ขับอยู่ด้านหน้าได้หักหลบอุบัติเหตุอย่างฉุกเฉิน ตนเองจึงรีบเหยียบเบรกแล้วเปิดสัญญานไฟของทาง ก่อนมีพลเมืองดีมาช่วยกันโบกรถ แต่จังหวะเดียวกันได้มีรถเก๋งอีกคันขับมาด้วยความเร็วได้หักหลบอุบัติเหตุดังกล่าวกะทันหัน รถที่ตามมาด้านหลังซึ่งเป็นรถของน.ส.ณัฐกานต์ เบรกไม่ทัน จึงต้องหักหลบไปโดยไม่ทราบว่าข้างหน้ามีอุบัติเหตุ ทำให้รถเหยียบเข้ากับร่างผู้บาดเจ็บอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ในเบื้องต้น ร.ต.อ.สิทธาวัชร์ ชวกรเธียรรัตน์ รองสว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะประสานตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุว่ารถจักรยานยนต์เกิดอุบัติเหตุล้มกลางถนนได้อย่างไร เนื่องจากด้านหน้ารถมีร่อยรอยการชนของรถ จยย. อย่างไรก็ตามจะสอบสวนหาเหตุที่แท้จริงอีกที ส่วนศพผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาติติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook