โจรลพบุรีแสบขโมยอาหารสดในตู้เย็นบ้านทหาร

โจรลพบุรีแสบขโมยอาหารสดในตู้เย็นบ้านทหาร

โจรลพบุรีแสบขโมยอาหารสดในตู้เย็นบ้านทหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรแสบ บุกเปิดตู้เย็นขโมยบ้านจ่าทหาร อำเภอท่าวุ้ง จังหวัดลพบุรี หลังกลับจากทำงาน เตรียมทำอาหารของหายหมด

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อ จ่าสิบเอกสมปอง คงมี อายุ 53 ปี บ้านเลขที่36 หมู่ที่ 3 ตำบลลาดสาลี อำเภอท่าวุ้ง นายทหารหน่วยหนึ่งของจังหวัดลพบุรีเข้าแจ้งความกับทาง ร้อยตำรวจเอก วัชรินทร์ หูชัยภูมิ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ท่าวุ้ง ว่าที่บ้านตนเองได้ถูกโจรแสบบุกเปิดตู้เย็นที่บ้าน ขโมย ปลาทู น้ำมันพืช เครื่องในไก่ ข้าวสาร ซึ่งตนเองซื้อมาแช่ตู้เย็นเตรียมไว้ทำอาหารเย็นหลังเลิกงาน ที่ห้องครัวในบ้านหายไปทั้งหมด มีน้ำมันพืช 4 ขวด เครื่องในไก่ครึ่งกิโล ปลาทู 1 เข่ง ข้าวสารจำนวนกว่า 5 กิโลกรัม ทั้งหมดมีมูลค่ากว่า 1,000 บาท เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และครั้งแรกไม่คิดจะแจ้งความแต่ที่บ้านถูกขโมยมาแล้วหลายครั้ง รวมถึงบ้านของเพื่อนบ้านในละแวกดังกล่าวก็ถูกขโมยไม่เว้นแต่ละวัน จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ เพราะทนกับพฤติกรรมของคนร้ายไม่ไหวแล้ว เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามหาตัวคนร้ายมาลงโทษให้ได้

โดย จ่าสิบเอก สมปอง ระบุว่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาตนเองได้ซื้อกลับข้าวเก็บไว้ในตู้เย็น เพื่อที่จะได้ทำกลับข้าวในช่วงเย็น แต่พอเลิกงานกลับมาถึงบ้าน เปิดตู้เย็นมา ของที่ซื้อเตรียมเอาไว้ได้หายไปจนหมดจนไม่มีของทำต้องไปหาซื้อมาใหม่ ก่อนที่ชาวบ้าน จะช่วยออกตามได้ข้าวสารถูกฝังดินเอาไว้ริมแม่น้ำจำนวนกว่า 1 กิโลกรัม และน้ำมันพืช 1 ขวด ซึ่งขณะนี้ก็พอรู้ตัวว่าคนร้ายที่ขโมยเป็นใคร แต่ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ติดตาม

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบบ้านที่ถูกคนขโมยอาหารพบว่า ห้องครัวอยู่ชั้นล่างของบ้านและบ้านก็ไม่มีรั้วทำให้ใครเข้าออกก็ได้ ทำให้ง่ายต่อการขโมยของ โดยคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในละแวก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook