ภูธร8แถลงจับคนร้ายขนยาบ้า8หมื่นเม็ด

ภูธร8แถลงจับคนร้ายขนยาบ้า8หมื่นเม็ด

ภูธร8แถลงจับคนร้ายขนยาบ้า8หมื่นเม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจภูธรภาค 8 แถลงจับผู้ต้องหาค้ายาบ้ากว่า 8 หมื่นเม็ด ระหว่างตั้งด่านตรวจบ้านนาสาร ได้ค่าจ้าง 5 หมื่นบาท

พล.ต.ท.เทศา ศิริวาโท ผู้บัญชาการตำรวจภูธร 8 พร้อมด้วย พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี แถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติด พร้อมของกลาง ยาบ้า 89,600 เม็ด ได้ผู้ต้องหา 3 คน คือ นายมะนาพี สุหลง อายุ 49 ปี นายไซฟูลบาฮารี เจ๊ะโด อายุ 28 ปี และนายรุซลัน ลาเด็ง อายุ 38 ปี ทั้ง 3 คน มีภูมิลำเนาในจังหวัดนราธิวาส

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรท่าชี อ.บ้านนาสาร ได้ตั้งด่านตรวจ บนถนนสาย 41 ขาล่อง และได้มีรถยนต์เก๋ง มิตซูบิชิ สีดำหมายเลขทะเบียน ฌห 7675 กรุงเทพมหานคร ขับเข้ามายังจุดตรวจ มี นายมะนาพี สุหลง เป็นคนขับ และ นายไซฟูลบาฮารี เจ๊ะโด นั่งข้างคนขับ เจ้าหน้าที่ขอตรวจค้น ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายภายในรถ แต่ทั้ง 2 คน ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน เจ้าหน้าที่ จึงนำตัวไปแยกสอบปากคำอีกครั้ง จน นายมะนาพี ได้รับสารภาพ ว่าตนกับ นายไซฟูลบาฮารี และ นายรุซลัน ลาเด็ง ได้รับจ้างขนยาบ้าจากชายไม่ทราบชื่อ ซึ่งเป็นเครือข่ายนักโทษในเรือนจำ ได้ค่าจ้าง 50,000 บาท โดยให้ นายมะนาพี สุหลง เป็นคนติดต่อและขับรถนำทาง

ส่วน นายรุซลัน เป็นคนขับรถอีกคันที่ใส่ยาบ้ามาด้วย เป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้องฮอนด้า สีเทา หมายเลขทะเบียน 5 กง 3031 กรุงเทพมหานคร หลังจากได้ข้อมูล ประมาณ 1 ชั่วโมง รถคันดังกล่าว ก็ขับเข้ามาถึงบริเวณที่ตั้งด่าน เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้น และพบ ยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในแผงประตูด้านหลังทั้งซ้ายและขวา จำนวน 15 มัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหา และจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมด ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook