ชาวคลองสามจัดปาร์ตี้ส้มตำให้กำลังใจพระธัมมชโย

ชาวคลองสามจัดปาร์ตี้ส้มตำให้กำลังใจพระธัมมชโย

ชาวคลองสามจัดปาร์ตี้ส้มตำให้กำลังใจพระธัมมชโย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวคลองสาม จังหวัดปทุมธานี จัดส้มตำปาร์ตี้ให้กำลังใจหลวงพ่อธัมมชโย ยัน เคยช่วยเหลือครั้งน้ำท่วม ปี 2554

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 29 พ.ค. 59 ชาวบ้านตำบลคลอง 3 จัดงานตำส้มตำปาร์ตี้ พร้อมเขียนป้ายให้กำลังหลวงพ่อธัมมชโย โดยมีชาวบ้านจำนวน 150 คน นำโดย ดร.วีรศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม ที่บริเวณประตูหนึ่งของวัดพระธรรมกายด้านนอก ถนนเลียบคลองสาม หมู่ 7 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

เนื่องจากวัดพระธรรมกายได้ช่วยเหลือชาวบ้านตำบลคลอง 3 ช่วงที่น้ำท่วมปี 2554 โดยภายในงานได้มีการตำส้มตำจากชาวบ้าน ซึ่งได้ตั้งชื่อเพื่อเป็นกำลังใจให้หลวงพ่อธัมมชโย ประกอบด้วย ชื่อ ส้มตำรักหลวงพ่อ ส้มตำกตัญญู และก๋วยเตี๋ยวรักวัด พร้อมน้ำดื่มและขนม เลี้ยงฟรีตลอดงาน

จากการสอบถาม นางวาสนา ชีวโอสถ อายุ 39 ปี ชาวบ้านตำบลคลอง 3 กล่าวว่า วันนี้ชาวตำบลคลองสามได้ออกมา พร้อมใจให้กำลังใจหลวงพ่อธัมมชโยและวัดพระธรรมกาย เนื่องจากทางวัดเคยช่วยเหลือชาวบ้านไว้เมื่อครั้งน้ำท่วมปี 2554 พวกเราทุกคนต่างรู้สึกมีความซาบซึ้งและแสดงความกตัญญูที่ทางวัดมีให้กับชาวบ้าน รวมถึงที่ทางวัดได้เคยมอบถุงยังชีพให้แก่ชาวบ้านที่ประสบอุทกภัยจนกระทั่งน้ำแห้ง ครั้งนี้ทางวัดพระธรรมกายและหลงพ่อธัมมชโย ไม่ได้รับความเป็นธรรม พวกเราเห็นตามสื่อต่าง ๆ จึงได้ชวนกันออกมาให้กำลังใจในครั้งนี้ พร้อมได้ชูป้ายที่แสดงความรู้สึกให้กำลังใจหลวงพ่อ ส่วนรถแบคโฮที่จอดอยู่หน้าประตู 1 นั้น เป็นของชาวบ้านนำมาจอดเอง เพื่อป้องกันบุคคลที่สาม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook