กลุ่ม Trasher ขอโทษล้อเลียนธัมชโย ยันไม่หนีพร้อมสู้คดี

กลุ่ม Trasher ขอโทษล้อเลียนธัมชโย ยันไม่หนีพร้อมสู้คดี

กลุ่ม Trasher ขอโทษล้อเลียนธัมชโย ยันไม่หนีพร้อมสู้คดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกาย ออกแถลงการณ์ ประณามการจัดกิจกรรมของกลุ่ม Trasher , Bangkok โดยในงานมีการเผยแพร่ภาพคนแต่งกายคล้าย พระเทพญาณมหามุนี หรือ พระธัมมชโย เจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย ทั้งยังมีการนำภาพ "มหาธรรมเจดีย์ มหาเจดีย์แห่งพระรัตนตรัย" ไปใช้ประกอบการแสดงโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยกลุ่มลูกศิษย์เตรียมดำเนินคดีทางกฎหมายกับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องลูกศิษย์วัดธรรมกาย ประณามอีเวนท์ดังล้อเลียน 'ธัมมชโย'

ล่าสุด (29 พ.ค.) เฟซบุ๊กแฟนเพจ Trasher , Bangkok ซึ่งเป็นผู้จัดงาน ได้โพสต์ข้อความว่า "จากกรณีเมื่อคืนนี้ที่งานปาร์ตี้ของ Trasher ที่ได้มีภาพตัดต่อของบุคคลท่านนึงที่กำลังเป็นข่าวดังอยู่ในขณะนี้ปรากฏขึ้นไปบนจอภาพ LED ขนาดใหญ่ ทำให้เกิดความกระทบกระเทือนทางจิตใจต่อผู้เลื่อมใสศรัทธานั้น

ทางทีม Trasher Bangkok ขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว ขอโทษที่ปล่อยภาพตัดต่อออกไป และขอโทษแทนคนมางานที่อาจแต่งกายในเชิงล้อเลียน เหตุการณ์ที่มันเกิดขึ้น มันมีโอกาสที่จะไปสู่ชั้นศาล เพราะฉะนั้นตอนนี้คงจะอธิบายหรือพูดอะไรไม่ได้มาก นอกจาก ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและจะนำเหตุการณ์ครั้งนี้ไปปรับปรุงแก้ไขด้วย

ท้ายสุดเราเข้าใจดีการที่เราเอาบุคคลที่เราเคารพรักมาล้อเลียนนั้นเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง ก็ขอโทษอีกทีล่ะกันนะคะ ก่อนไปฝากคำเลื่อมใสที่พวกเรายึดถือไว้

Life is a mystery, 

Everyone must stand alone

I hear you call my name

And it feels like home"

ทั้งนี้ ได้มีคนเข้ามาให้กำลังใจมากมาย และแนะนำให้ผู้ที่ถูกฟ้องร้องทั้งหมดหารือกันเพื่อต่อสู้คดี โดยทางเพจ Trasher , Bangkok ก็ตอบกลับไปว่า "ไม่เป็นไรหรอกครับ ถ้าจะมีการดำเนินการทางกฎหมาย พวกผมก็พร้อมยอมรับกับการกระทำ เราทำผิดเราก็ต้องไม่หนีเนอะ"

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊กTrasher , Bangkok

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook