ญาติขอความเป็นธรรม! หนุ่มสำลักข้าวตายในคุก แต่มีรอยช้ำทั่วตัว

ญาติขอความเป็นธรรม! หนุ่มสำลักข้าวตายในคุก แต่มีรอยช้ำทั่วตัว

ญาติขอความเป็นธรรม! หนุ่มสำลักข้าวตายในคุก แต่มีรอยช้ำทั่วตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักโทษคดียาเสพติดตายในคุก ผู้คุมบอกสำลักข้าวตาย หมอบอกหัวใจล้มเหลว ชันสูตรพบรอยช้ำ-เลือดคั่งในสมอง ญาติวอนขอความเป็นธรรม

(29 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้แชร์เรื่องราวจากเฟซบุ๊ก Benjamart Khemnark โพสต์เรื่องราวของพี่ชายตนเอง ที่ถูกจับกุมในคดีมียาเสพติดไว้ในครอบครอง ต้องโทษจำคุกเป็นเวลา 15 ปี แต่หลังเข้าคุกเพียง 7 เดือน ก็เสียชีวิตลง โดยผู้คุมบอกว่า พี่ชายเสียชีวิตเพราะสำลักข้าวตาย แต่ครอบครัวไม่เชื่อเนื่องจากศพมีร่องรอยการถูกทำร้าย เหตุการณ์นี้สร้างความเสียใจให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก และลูกของผู้เสียชีวิต 2 คนต้องกลายเป็นเด็กกำพร้า จึงอยากเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับพี่ชาย

"สวัสดีค่ะหนูมีเรื่องราวจะมาแชร์เป็นประสบการณ์ให้พี่ๆทุกคนได้อ่านนะคะรูปภาพและเนื้อหาอาจจะมีสะเทือนใจนิดนึงนะคะ

พี่ชายหนูได้ถูกจับกุมในคดีมียาเสพติดไว้ในครอบครองและพี่ชายหนูมีโทษจำคุกเป็นเวลา 15 ปี พี่ชายหนูได้ติดคุกเป็นเวลา 7 เดือนและก็เสียชีวิตลงเนื่องจากถูกตีตายในเรือนจำแต่ทางผู้คุมบอกว่า สำลักข้าวตาย บางคนก็บอกว่าเล่นปั่นแปะแล้วตีกันตาย ?

แต่พ่อกับแม่ไม่เชื่อเพราะพี่ชายหนูไม่มีทางทำแบบนั้นได้ พี่ชายหนูถูกล่ามโซ่ตรวนและไม่สามารถมีเรื่องชกต่อยได้แม่หนูได้เข้าไปพบศพเป็นคนแรกมี "รอยรองเท้า" ซึ่งที่จริงแล้วนักโทษไม่สามารถใส่รองเท้าได้

ทางเรือนจำไม่ยอมให้คุณหมอพรทิพย์ชันสูตร แต่จะส่งตัวไปให้โรงบาลแห่งหนึ่งชันสูตรให้แทน ผลออกมาทางโรงพยาบาลบอกว่า หัวใจล้มเหลว ...

ในขณะนี้พ่อแม่หนูก็ร้องขอความเป็นธรรม แต่ก็ไม่มีที่ใดช่วยได้เลย หนูอยากให้คนผิดได้โดนลงโทษในสิ่งที่เขาทำ คุณทำให้เด็กที่บริสุทธิ์สองคนต้องไม่มีพ่อ หนูไม่รู้ว่าคุณทำไปทำไม ? แต่คุณยังมีหัวใจอยู่หรือป่าว คุณทำไปเพราะอะไร? หนูอยากให้ทุกคนช่วยแชร์ขอความยุติธรรมให้พี่ชายหนูด้วย ฝากทุกคนแชร์เยอะๆนะคะ :'( ช่วยครอบครัวหนูทีค่ะความหวังสุดท้ายขอรบกวนทุกคนด้วยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ญาติขอความเป็นธรรม! หนุ่มสำลักข้าวตายในคุก แต่มีรอยช้ำทั่วตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook