กบ สุวนันท์หวนละครคู่หนุ่ม ศรราม บรู๊คนั่งผู้จัด

กบ สุวนันท์หวนละครคู่หนุ่ม ศรราม บรู๊คนั่งผู้จัด

กบ สุวนันท์หวนละครคู่หนุ่ม ศรราม บรู๊คนั่งผู้จัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'กบ-สุวนันท์' หวนละครคู่ 'หนุ่ม-ศรราม' เผย 'บรู๊ค' นั่งแท่นผู้จัด ไม่กระทบลูก

หวนหลับมารับงานละครสักที สำหรับคุณแม่ยังสวยอย่างสาว "กบ - สุวนันท์" ที่งานนี้ยังได้ประกบคู่กับคู่จิ้นในอดีตอย่าง "หนุ่ม-ศรราม" อีกต่างหาก ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอสาวกบ เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจพร้อมอัพเดทพัฒนาการของลูก รวมไปถึงความคืบหน้างานนั่งแท่นผู้จัดของสามีอย่าง "บรู๊ค ดนุพร" ด้วย

"วันเกิดน้องณดา ก็ไปเลี้ยงกับเพื่อนในห้องเขาค่ะ ไปจัดปาร์ตี้ของเด็กๆค่ะ ของขวัญพิเศษจำไม่ได้ค่ะ แต่ก็ไม่มีอะไรนะคะ ก็บอกว่าไม่มีอะไรให้ก็จัดงานให้ คุณพ่อเขามีของวัญให้ ก็จัดกับเพื่อนเขาในห้องประมาณ 20 คน มาทำกิจกรรมกันค่ะ แต่ณดล อาจจะทำบุญเลี้ยงพระไป เพราะว่าณดล ยังไม่มีเพื่อน เลี้ยงง่ายนะคะ แต่กบอาจจะโชคดีที่ลูกสองคนเลี้ยงง่ายทั้งคู่ แต่เทียบกันณดาเลี้ยงง่ายกว่า ไปเที่ยวไหม ในแต่ละปีก็มีไปเที่ยวเรื่อยๆอยู่แล้วค่ะ กบเองไม่ใช่นักแต่งตัว ไม่ใช่นักช็อปปิ้ง แต่ชอบเที่ยว ณดาก็จะติดนิสัยจะชอบเที่ยวก็จะไปทั้งในและต่างประเทศ และเร็วๆนี้จะไปภูเก็ต ไปทำงานด้วยก็จะพาไปทั้งครอบครัวเลยค่ะ หรืออาจจะไปสิงคโปร์กัน ถ้าเที่ยวแบบครอบครัวมีเรื่อยๆค่ะ ปีละ 2-3 ครั้ง ส่วนใหญ่ก็ในประเทศบ้าง ต่างประเทศบ้าง 

งานละครก็มีให้คิวเสาร์ อาทิตย์ ค่ะ ส่วนวันธรรมดาจะเจอกันอยู่แล้วค่ะกับลูกๆ หรือถ้าคิวไหนไม่ได้ถ่ายก็จะพาลูกไปทำกิจกรรมอยู่แล้วค่ะ เวลาลดน้อยกว่าเดินแน่นอน เพราะว่าเราต้องไปทำงาน แต่ณดล เองก็เจอกันเรื่อยๆ เราต้องจัดสรรเวลาลงตารางเลยค่ะว่าเวลานี้เป็นของณดล เวลานี้เป็นของณดาค่ะ"

"กลับมาร่วมงานกับพี่หนุ่มไม่ได้เจอกันนานมากเลยนะคะ หลังๆจะมีพูดคุยกันบ้าง แต่ว่าเรื่องมาเจอกันเนี่ยนานกว่า 10 ปีเลยค่ะ กลบัมาเจอกันก็เหมือนเดิม รู้สึกเหมือนว่าเป็นพี่เป็นน้อง คือเราโตมาด้วยกัน พูดกันง่าย ไม่เขินค่ะ ละครตอนนี้ยังไม่ครบ 5 ตอนเลยค่ะ แต่ด้วยคิวการถ่ายพี่หนุ่มก็ยังติดงาน กบเองก็ให้ได้แค่เสาร์ อาทิตย์ แต่ก็ประมาณ 5 ตอนแล้วค่ะ  สำหรับแฟนคลับช่วงที่ผ่านมากบไม่ค่อยมีผลงานผ่านหน้าจอทีวี แฟนคลับก็จะนิ่งๆ กระจายตัวไปทำกิจกรรมของตัวเอง พอเรามีผลงานก็จะมีแฟนคลับกลับมาเริ่มคึกครื้นมากขึ้น เวลาทำงานเสร็จ เขาก็จะมาถ่ายรูป เอารูปไปลงบ้าง  ทางพี่บรุ๊คกับงานผู้จัด เท่าที่ทราบก็ใกล้จะเปิดกล้องแล้วค่ะ แต่กบไม่ค่อยมีโอกาสได้ลงไปดูสักเท่าไหร่ค่ะ ก็มีติดต่อทาบทามบ้างค่ะ กับน้องตอนนี้ยังมีค่ะ มีละครติดต่อมาบ้างเหมือนกัน แต่กบยังดูอยู่ว่าเขาเล่นได้หรือเปล่า แต่งานโฆษณาก็โอเคนะคะ ตัวเขาเองก็ชอบ แต่เขายังไม่สามารถทำได้เหมือนกับเด็กที่ชำนาญ เพราะว่าเขาไม่ได้ไปกองถ่าย ไม่ค่อยได้เจอกล้อง หรือไม่ค่อยได้เจอคนค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook