หนุ่ม 15 น้ำตาซึม ขี่จยย.ไปส่งคนแปลกหน้า ที่แท้เป็นโจรปล้นรถ

หนุ่ม 15 น้ำตาซึม ขี่จยย.ไปส่งคนแปลกหน้า ที่แท้เป็นโจรปล้นรถ

หนุ่ม 15 น้ำตาซึม ขี่จยย.ไปส่งคนแปลกหน้า ที่แท้เป็นโจรปล้นรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักศึกษาเทคนิคขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งคนแปลกหน้า สุดท้ายกลายเป็นโจรขี้ยา เจอชกก่อนชิงรถกลางทาง ยืนน้ำตาซึมมองคนร้าย เอารถที่พ่อผ่อนให้ได้เพียง 2 เดือน ไปต่อหน้าต่อตา วิงวอนคนร้ายนำมาคืน

(29 พ.ค.) ร.ต.อ.สินสมุทร บุญทัศนา รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุคนร้ายชิงรถจักรยานยนต์ บริเวณริมถนนสุขุมวิท ตรงข้ามหมู่บ้านคูณสุข 2 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย ชุดสืบสวน และสายตรวจรถยนต์ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่ว่างเปล่า ห่างถนนสุขุมวิทเข้าไปประมาณ 20 เมตร พบผู้เสียหายคือ นายธนวรรณ อายุ 15 ปี นักศึกษาระดับ ปวช.1 สาขาช่างยนต์ วิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ กำลังอยู่ในอาการตกใจ น้ำตาคลอเบ้า หลังถูกคนร้ายชิงรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 125 สีขาว-ดำ ทะเบียน 1กส-6967 ชลบุรี โดย นายเกรียงไกร ยอดคำตัน อายุ 46 ปี มารดา และญาติพี่น้อง หลังทราบข่าวได้เดินมาปลอบขวัญ

นายธนวรรณ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถมาซื้อยาแก้ไข้ให้พ่อที่ตลาดแม่เตยบางเสร่ หลังออกจากร้านเพื่อกลับบ้าน คนร้ายเป็นชายวัยกลางคน ลักษณะคล้ายขี้ยา ผิวคล้ำ ผอม สูงประมาณ 165 ซม. สวมหมวกกันน็อคสีดำ เสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว ไม่สวมรองเท้า ทำทีเข้ามาขอความช่วยเหลือให้ช่วยไปส่งปากซอย จึงได้ขันอาสาไปส่ง กระทั่งมาถึงที่ปลอดคน คนร้ายจึงได้แสดงตัว ก่อนเปิดฉากต่อยเข้าที่ใบหน้า ตนจึงได้ต่อสู้ป้องกันตัว คนร้ายจึงขู่จะแทงให้ตาย ตนจึงล่าถอย ก่อนคนร้ายจะรีบค่อมรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไปทางเมืองพัทยา

นายเกรียงไกร บิดา ได้กล่าวด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจ ตัดพ้อถึงการกระทำของคนร้าย ซึ่งตนเป็นเพียงคนงานหาเช้ากินค่ำ กว่าจะเก็บเงินดาวน์รถให้ลูกขี่ไปโรงเรียนมาได้แสนยากลำบาก และผ่อนไปได้เพียง 2 เดือน ก็มาถูกคนร้ายชิงรถไป ซึ่งที่ผ่านมาก็เคยเตือนลูกชายอย่าไว้ใจใครง่ายๆ แต่ด้วยที่ลูกเป็นคนมีความเมตตาต่อผู้อื่น จนมาตกเป็นเหยื่อของคนร้ายในที่สุด พร้อมฝากถึงคนร้ายให้เห็นใจนำรถมาคืน เพราะนั้นคือทรัพย์สินที่เก็บเงินซื้อมาอย่างยากลำบาก

ร.ต.อ.สินสมุทร บุญทัศนา เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ จากกล้องวงจรปิดที่คาดว่า จะสามารถจับภาพรูปพรรณของคนร้าย พร้อมส่งชุดสืบสวน ลงพื้นที่ ออกติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะเป็น ขี้ยาที่อาศัยอยู่ในพื้นที่อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook