ระทึก!รถบรรทุกน้ำมันเบนซิน5หมื่นลิตรคว่ำจันทบุรีไฟลุก

ระทึก!รถบรรทุกน้ำมันเบนซิน5หมื่นลิตรคว่ำจันทบุรีไฟลุก

ระทึก!รถบรรทุกน้ำมันเบนซิน5หมื่นลิตรคว่ำจันทบุรีไฟลุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถบรรทุกน้ำมันเบนซิน 50,000 ลิตร พลิกคว่ำ อ.ขลุง จ.จันทบุรี เกิดเพลิงไหม้ ที่ จ.จันทบุรี ต้องปิดการจราจรชั่วคราว คาดฝนตกถนนลื่น

เกิดเหตุรถบรรทุกน้ำมันเบนซิน 50,000 ลิตร ของ บริษัท เจตนาทิพย์ พุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูง 2 ต้น ก่อนพลิกคว่ำ ส่งผลให้ไฟไหม้ตัวรถ และลามไปยังบ้านเรือนประชาชนใกล้เคียงอีก 1 หลัง บน ถ.สุขุมวิท กม.ที่ 371 ก่อนถึงวัดบ่อ 50 เมตร ใน อ.ขลุง จ.จันทบุรี ในเบื้องต้นยังไม่ได้รับรายงานผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากการที่ฝนตกจนทำให้ถนนลื่น ล่าสุด ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ต้องปิดการจราจรชั่วคราว

ความคืบหน้า หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรขลุง และหน่วยดับเพลิงเทศบาลตำบลบ่อ ได้รับแจ้งว่า มีรถบรรทุกน้ำมันเสียหลักพลิกคว่ำ บริเวณถนนสายจันทบุรี-ตราด ขาออก หมู่ที่ 6 ต.บ่อ อ.ขลุง จ.จันทบุรี และไฟได้ลุกลามไปไหม้บ้านเรือนของชาวบ้านที่อยู่ริมทาง เมื่อเดินทางไปถึง พบรถบรรทุกน้ำมันพลิกคว่ำเอียงข้างอยู่ข้างทาง มีน้ำมัน 50,000 ลิตร รั่วไหลออกมา และมีไฟลุกไหม้ท่วมรถทั้งคัน ตรวจสอบทราบชื่อคนขับคือ นายยิ่งศักดิ์ จันทร์สุวรรณ อายุ 36 ปี ได้รับบาดเจ็บที่เอว นอกจากนี้ น้ำมันที่รั่วไหลและเกิดไฟลุกไหม้ ไฟได้ลุกลามไปไหม้บ้านเรือนของชาวบ้านที่อาศัยอยู่ริมทาง อีกจำนวน 2 หลัง ทำให้ชาวบ้านต้องวิ่งหนีตายออกมาด้านนอก ในที่เกิดเหตุ ยังพบเสาไฟฟ้าล้มหักโค่นหลายต้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่หน่วยดับเพลิงต้องช่วยระดมฉีดสารเคมีและน้ำเพื่อสกัดเพลิงเพื่อไม่ให้ลุกลามออกเป็นวงกว้างใช้เวลาประมาณกว่า 30 นาที ก็สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ แต่ยังคงต้องฉีดน้ำเลี้ยงอยู่ เนื่องจากพบว่ากลุ่มควันพวยพุ่งออกมา


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook